Khẩn: Đà Nẵng tìm người từng dự đám cưới tại nhà hàng tiệc cưới Phì Lũ 3

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
10/05/2021 13:28 GMT+7

Những người dự tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Phì Lũ 3, đường 2.9 ( Đà Nẵng ) vào chiều 1.5 cần liên hệ cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Ngày 10.5, Sở Y tế Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người từng dự tiệc cưới tại nhà hàng Phì Lũ 3, đường 2.9, Q.Hải Châu. Đây là đám cưới của một người dẫn chương trình tên Đ.X.K, tổ chức lúc 17 giờ 30 ngày 1.5.
Theo đó, Sở Y tế TP.Đà Nẵng đề nghị những người tham dự tiệc cưới này liên hệ ngay cơ quan y tế địa phương gần nhất để hỗ trợ và tư vấn.
Sở Y tế Đà Nẵng cũng cho biết, đến hết ngày 9.5, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã thiết lập 8 khu vực cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19.
Bao gồm: khu vực Bar New Phương Đông (P.Thuận Phước, Q.Hải Châu); tổ dân phố 35 và tổ dân phố 36 (P.Thuận Phước, Q.Hải Châu); chung cư F-Home (P.Thạch Thang, Q.Hải Châu); An Thượng 32 (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn); An Nhơn 7 (P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà); An Trung 2 (P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà); chung cư 12T3 đường Bùi Dương Lịch (P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà); tổ 127 khu vực Phước Lý - Hòa Minh (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu).

Trưa 10.5: Thêm 31 ca Covid-19 lây nhiễm cộng đồng, trong đó có 1 ca ở Đà Nẵng

Cũng theo Sở Y tế Đà Nẵng, ngoài ra, tại các địa phương đã lập chốt kiểm soát, hạn chế ra vào tại các khu vực liên quan đến các ca mắc Covid-19.
Theo kết luận của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng tại thông báo vào ngày 9.5, Chủ tịch UBND quận, huyện cần tiếp tục dự kiến và thiết lập thêm các khu cách ly tập trung đối tượng F1 và F2 có nguy cơ trên địa bàn quản lý. Đối với những cơ sở cách ly đã được thiết lập mà chưa có quyết định dừng thiết lập thì vẫn tiếp tục được sử dụng là cơ sở cách ly.
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu các địa phương cần chủ động trao đổi, thống nhất với ngành y tế trước khi quyết định thiết lập khu cách ly, vùng phong tỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.