Khám xét khẩn cấp nhà Phúc XO

Ngọc Lê
Ngọc Lê
10/04/2019 17:52 GMT+7

80/100 người ở quán karaoke của Phúc XO cho kết quả dương tính với ma túy

[VIDEO] Nhà Phúc XO, người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị khám xét
Chiều 10.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đang khám xét nơi ở của Trần Ngọc Phúc (36 tuổi), tức Phúc XO, ở xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM.
Cơ quan công an đang khám xét khẩn cấp nhà riêng của Phúc XO ở xã Bà Điểm, H.Hóc Môn vì Phúc XO có hành vi liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO (đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12).
[VIDEO] Phúc XO - Từ ngôi sao “oằn mình” đeo vàng đến nghi án ma túy
Được biết, vụ việc xuất phát từ phản ánh của người dân về việc tụ điểm karaoke XO thường xuyên có nhiều người tụ tập ăn chơi, phê ma túy, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân xung quanh. Từ phản ánh của người dân, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vào cuộc để điều tra.
Sau 4 tháng điều tra, theo dõi, lực lượng Công an xác định chủ tụ điểm karaoke XO này là Phúc XO. Đồng thời, trinh sát đã nắm rõ những hoạt động mờ ám tại tụ điểm ăn chơi này.
Rạng sáng 10.4, PC02 phối hợp đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội đã bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO.

30 nhân viên của Phúc XO cũng dương tính với ma túy

[VIDEO] Luật sư nói gì về nghi án sai phạm của Phúc XO?
Tại 6 phòng, cơ quan Công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này.
Công an đã đưa tất cả những người có mặt gồm dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở là Phúc XO về trụ sở Công an Q.12 để làm việc. Riêng Phúc XO và nhân viên quản lý tụ điểm karaoke Phúc XO bị đưa về PC02 để lấy lời khai.
Qua kiểm tra, Công an xác định có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với Phúc XO để làm rõ về việc tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh của Phúc XO.
Tiến hành kiểm tra karaoke Phúc XO, ngoài ma túy, cơ quan công an thu giữ nhiều rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.