Khám phá đường dây trộm cắp xe máy số lượng lớn

23/10/2015 06:32 GMT+7

Ngày 22.10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP.Hà Nội) cho biết vừa khám phá, bắt giữ 15 người nằm trong đường dây trộm cắp xe máy số lượng lớn.

Ngày 22.10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP.Hà Nội) cho biết vừa khám phá, bắt giữ 15 người nằm trong đường dây trộm cắp xe máy số lượng lớn.

Cầm đầu đường dây là Nguyễn Đức Thọ (25 tuổi, ngụ tại xã Triệu Đề, H.Lập Thạch, Vĩnh Phúc), Hà Văn Phúc (22 tuổi, ngụ tại xã Lương Trung, H.Bá Thước, Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Chín (31 tuổi, ngụ xã Nhã Lộng, H.Phú Bình, Thái Nguyên). Khi bị bắt về trụ sở công an, nhóm người này khai nhận: do không có công ăn việc làm, lại cần nhiều tiền để tiêu xài nên đã dạt về Hà Nội, rồi tụ lại với nhau và bàn cách đi trộm cắp xe máy. Nhóm này chuẩn bị các công cụ như vam phá khóa, kìm cộng lực... rồi chọn những cơ quan, trường học bảo vệ không nghiêm ngặt để đột nhập trộm cắp xe máy. Qua lời khai ban đầu, đường dây này đã trộm cắp được hơn 40 chiếc xe máy các loại và đem tiêu thụ tại tỉnh Bắc Giang. Cơ quan công an đã thu hồi được 21 chiếc xe máy là vật chứng vụ án và tiếp tục mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.