Khai trương trang thông tin điện tử Hội nghị APPF-26

18/11/2017 10:22 GMT+7

Trang thông tin điện tử APPF-26 có địa chỉ http://appf26.vn, là kênh cung cấp thông tin chính thức về chương trình và nội dung của hội nghị.

Chiều 17.11, tại Nhà Quốc hội (QH), Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Diễn đàn Nghị viện châu Á - Thái Bình Dương (APPF) nhiệm kỳ 2017 - 2018 và Phó chủ tịch thường trực QH Tòng Thị Phóng, Trưởng ban Tổ chức APPF-26 và các đồng chí lãnh đạo QH đã dự lễ khai trương trang thông tin điện tử APPF-26.
Hội nghị thường niên lần thứ 26 (APPF-26) sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 1.2018.

tin liên quan

Hội nghị bộ trưởng APEC thành công tốt đẹp
Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh thông báo Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao - Kinh tế Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) thành công tốt đẹp, dù kéo dài hơn dự kiến.
Trang thông tin điện tử APPF-26 là kênh cung cấp thông tin chính thức về chương trình và nội dung của hội nghị; là công cụ để Ban tổ chức APPF-26 kết nối, tương tác và tiếp nhận thông tin, yêu cầu của nghị viện các quốc gia thành viên trong việc tổ chức hội nghị. Trang thông tin này cũng hướng đến mục đích giới thiệu về đất nước, con người và văn hóa VN; những đóng góp của QH VN với những hoạt động ngoại giao nghị viện đa phương. Trang thông tin điện tử APPF-26 có địa chỉ: http://appf26.vn.
Tại buổi lễ, ban tổ chức đã công bố biểu trưng Hội nghị APPF-26. Trong biểu trưng này, hình ảnh cách điệu Nhà QH VN với Quốc kỳ ở trung tâm thể hiện đặc trưng của QH nước chủ nhà; đồng thời thể hiện sự phát triển toàn diện và lan tỏa, gắn liền với tinh thần của hội nghị lần này là “Quan hệ đối tác nghị viện vì hòa bình, sáng tạo và phát triển bền vững”.

tin liên quan

Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng dự hội nghị thường niên APPF
Hôm nay 11.1, Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn đại biểu QH nước ta lên đường dự Hội nghị thường niên lần thứ 17 Diễn đàn nghị viện châu Á - Thái Bình Dương (APPF-17) tại Vientian (Lào) theo lời mời của Chủ tịch QH nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, Chủ tịch APPF-17 Thongsing Thammavong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.