Khai trừ Đảng, yêu cầu xuất ngũ đại úy Lê Thị Hiền

Trần Cường
Trần Cường
16/11/2019 06:54 GMT+7

Quận ủy Đống Đa (Hà Nội) khai trừ Đảng nữ đại úy Lê Thị Hiền , người đã gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 15.11, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Quận ủy Đống Đa (Hà Nội) đã khai trừ Đảng nữ đại úy Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh, Công an Q.Đống Đa), người đã gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) ngày 11.8 vừa qua.

Nữ cán bộ công an mạt sát người, “đại náo” sân bay Tân Sơn Nhất

Công an TP.Hà Nội cũng đang làm quy trình kỷ luật bà Hiền bằng hình thức hạ quân hàm từ đại úy xuống trung úy, đồng thời yêu cầu bà Hiền viết đơn xin ra khỏi ngành.
Trước đó, ngày 11.8, do có xích mích khi gửi hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất, bà Hiền đã nói năng thô tục và có những hành vi không đúng mực với các nhân viên hàng không.
Ngày 17.8, Đồn công an Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã lập biên bản và phạt hành chính 200.000 đồng đối với bà Hiền. Ngày 23.8, Công an Q.Đống Đa ra quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền để kiểm điểm, làm rõ sự việc.
Ngày 24.8, Cục Hàng không Việt Nam có quyết định cấm bay trong 2 năm đối với bà Hiền, đồng thời áp dụng kiểm tra trực quan bắt buộc trong vòng 1 năm đối với người này, sau khi hết thời hạn cấm bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.