Khai quật tử thi nạn nhân tử vong nghi uống phải trà sữa có độc

Lê Tân
Lê Tân
31/12/2019 12:11 GMT+7

Để làm rõ nghi án nữ điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình tử vong vì uống phải trà sữa có độc , cơ quan công an đã tiến hành khai quật tử thi.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, sáng nay, 31.12, các đơn vị chức năng tiến hành khai quật tử thi chị N.T.H (29 tuổi), người tử vong sau khi uống cốc trà sữa để trong tủ lạnh tại Bệnh viện Phổi tỉnh Nam Định, để điều tra nguyên nhân cái chết.
Trước đó, ngày 3.12, tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, chị N.T.H, nhân viên điều dưỡng bệnh viện, bất ngờ tử vong sau khi uống cốc trà sữa để trong tủ lạnh ở bệnh viện. Ban đầu, người nhà tưởng nạn nhân đột tử nên không đề nghị khám nghiệm tử thi và xin đưa về an táng.
Tuy nhiên, Công an thành phố Thái Bình sau đó xác định cái chết của chị N.T.H có liên quan đến Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình). Trang là em họ chị Đ.T.Y, đồng nghiệp của chị N.T.H ở Bệnh viện phổi Thái Bình. Theo cơ quan công an, số trà sữa trên được Trang gửi đến cho chị Đ.T.Y.

Tủ lạnh để 6 cốc trà sữa nghi có độc khiến chị N.T.H tử vong

Ảnh Lê Tân

Chị Phạm Thị L., đồng nghiệp của nạn nhân và là người nhận số trà sữa được gửi đến, cho biết: “6 cốc trà sữa được gửi đến lúc 16 giờ ngày 2.12. Người nhận là chị D.T.Y. Ngoài trà sữa còn có phong bì”.
Sau khi gọi chị Y. để xác nhận, chị L. cất 6 cốc trà sữa vào tủ lạnh. Đến khoảng 17 giờ 30, chị L lấy 2 cốc cho mình và con trai uống. “Ngoài ra, tôi còn lấy một cốc cho anh N.V.D., Trưởng khoa Nội 3 nhưng anh D bận nên chưa kịp uống”, chị L. kể.
Đến 10 giờ sáng 3.12, chị N.T.H lấy 1 cốc trà sữa còn lại uống và tử vong. “Tôi nghe nói trong 6 cốc trà sữa thì chỉ có 2 cốc không có độc. Nếu đúng như vậy thì mẹ con tôi và anh D. quả thực đã thoát chết trong gang tấc”, chị L. nói.
Trưa 31.12, lãnh đạo Công an thành phố Thái Bình cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án để Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, xử lý.
Vụ việc đang gây xôn xao dư luận vì cho rằng chị N.T.H. đã chết oan. Một số thông tin cho rằng, Trang đã bỏ thuốc độc vào cốc trà sữa để giết chị họ vì mâu thuẫn tình ái. Tuy nhiên, Công an tỉnh Thái Bình chưa chính thức xác nhận điều này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.