Khai báo tạm trú cho người nước ngoài qua internet

20/07/2016 08:47 GMT+7

Hệ thống khai báo tạm trú, tiếp nhận và quản lý thông tin tạm trú của người nước ngoài trên internet đã được triển khai

Hôm qua 19.7, Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Tổng cục An ninh phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức hội nghị triển khai hệ thống khai báo tạm trú, tiếp nhận và quản lý thông tin tạm trú của người nướcngoài trên internet.

tin liên quan

Xử lý nhóm người gốc Phi cư trú lậu
Đợt kiểm tra hành chính của Công an TP.HCM đối với khu sinh hoạt của người châu Phi tại Q.Gò Vấp khuya 28.12 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân thành phố.
Việc triển khai hệ thống này mang lại nhiều lợi ích như chỉ cần máy tính, điện thoại có kết nối internet, chủ các cơ sở lưu trú (gồm các cơ sở lưu trú du lịch, nhà khách, khu nhà ở cho người nước ngoài làm việc, lao động, học tập, thực tập, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, nhà...) có thể khai báo tạm trú ngay tại cơ sở của mình mà không cần trực tiếp đến công an phường xã, thị trấn để thực hiện khai báo thủ công như trước.
Sau khi thí điểm tại Bà Rịa-Vũng Tàu, hệ thống sẽ được triển khai trên toàn quốc. Để thực hiện khai báo tạm trú cho người nước ngoài, các cơ sở lưu trú truy cập vào website Https://bariavungtau.xuatnhapcanh.gov.vn, đăng ký tài khoản, nhập thông tin và chuyển thông tin khai báo tạm trú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.