Khách thuê phòng khách sạn tử vong trên mái ngôi nhà bên cạnh

23/07/2017 21:39 GMT+7

Chiều 23.7, Công an Q.Hải Châu cùng Công an P.Thanh Bình cho biết vẫn đang tập trung điều tra cái chết của một khách nam thuê phòng tại khách sạn M.T (P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng)

Thông tin ban đầu, trưa ngày 23.7, anh Ngô Xuân Vũ (36 tuổi, ngụ tổ 31, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cùng một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) thuê phòng 302 của khách sạn M.T.
Đến khoảng gần 16 giờ (ngày 23.7), nhân viên khách sạn phát hiện tiếng khóc của người phụ nữ trong phòng 302 nên kiểm tra thì phát hiện anh Vũ nằm chết ở tầng mái (tầng 2) ngôi nhà nằm bên cạnh khách sạn, cách khách sạn khoảng 5 m.
Qua điều tra hiện trường ban đầu, lực lượng công an ghi nhận người dân xung quanh khách sạn có nghe một tiếng động lớn từ phía mái căn nhà này.
Kiểm tra bên trong phòng 302, phòng này chỉ có một ô cửa nhỏ, người lớn khó chui lọt, nên khó có khả năng nạn nhân rơi từ phòng 302.
Lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã đưa thi thể anh Vũ ra khỏi hiện trường, đồng thời lực lượng công an cũng đưa người phụ nữ về trụ sở Công an P.Thanh Bình để làm rõ vụ việc.
Do người phụ nữ này vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn nên công an tạm thời chưa thể lấy lời khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.