Khách liên tục ‘cầm nhầm’ điện thoại, đồng hồ tại sân bay

Mai Hà
Mai Hà
16/12/2019 17:12 GMT+7

Nữ hành khách bị phát hiện lấy đồng hồ Citizen đã qua sử dụng của hành khách khác tại sân bay Nội Bài.

Sự việc diễn ra cuối tuần trước, một hành khách đi trên chuyến bay VJ147 chặng Hà Nội - TP.HCM đã trình báo bị mất đồng hồ tại điểm kiểm tra hành lý xách tay tại sân bay Nội Bài.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tiếp nhận thông tin từ trực ban an ninh hàng không Nội Bài về việc có hành khách cầm đồng hồ của hành khách khác tại điểm kiểm tra. Khi chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đội an ninh cơ động phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền nam triển khai nhận diện được bà N.T.Y và mời về trụ sở làm việc.
Bà Y. đã thừa nhận lấy 1 đồng hồ nhãn hiệu Citizen đã qua sử dụng, bỏ vào túi của mình và không trình báo với các đơn vị chức năng tại khu vực kiểm tra hành lý. Cảng vụ Hàng không miền nam đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt đối với bà Y.
Trước đó, ngày 8.12, bà N.T.T.T đi trên chuyến bay VJ152 chiều TP.HCM - Hà Nội đã trình báo bị mất 1 điện thoại iPhone trắng tại điểm soi chiếu quốc nội.
Sau khi trích xuất lại hình ảnh camera, lực lượng chức năng xác định ông Lê Văn Hiệp là hành khách đi chuyến bay VJ274 đã lấy từ khay đựng đồ kiểm tra an ninh 1 chiếc điện thoại nêu trên. Ông Hiệp sau đó đã thừa nhận có lấy chiếc điện thoại nêu trên tại khu vực kiểm tra an ninh soi chiếu và hành lý xách tay bỏ vào túi xách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.