Khách hàng thua kiện vụ chai nước Coca-cola có dị vật

15/03/2016 13:44 GMT+7

Sáng 14.3, Tòa án Nhân Dân (TAND) TP.Hà Nội đã bác bỏ yêu cầu được công ty Coca-cola bồi thường khi mua phải chai nước cam có dị vật của bà Nguyễn Thị Bình Minh.

Sáng 14.3, Tòa án Nhân Dân (TAND) TP.Hà Nội đã bác bỏ yêu cầu được công ty Coca-cola bồi thường khi mua phải chai nước cam có dị vật của bà Nguyễn Thị Bình Minh.

Tháng 10.2011, bà Nguyễn Thị Bình Minh (34 tuổi, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có mua năm chai nước cam Slash, một dòng sản phẩm của Coca-cola Việt Nam, trong đó có một chai phát hiện bên trong có dị vật. Sau khi đem đi khám nghiệm thì dị vật được xác định là hai ống thủy tinh. Bà Minh đã đưa vụ việc lên TAND Q.Bắc Từ Liêm yêu cầu công ty Coca-cola Việt Nam bồi thường 7000 đồng (giá trị chai nước) và công khai xin lỗi người tiêu dùng trên năm số báo liên tiếp vì kinh doanh sản phẩm kém chất lượng.

 Sau quá trình kiểm định, TAND Q.Bắc Từ Liêm đã bác đơn khởi kiện của bà Minh với lý do không chứng minh được chai nước chứa dị vật nằm trong dây chuyền sản xuất của Coca-cola Việt Nam. Bà Minh tiếp tục kháng cáo lên TAND TP.Hà Nội đòi bồi thường quyền lợi.

Tuy nhiên trong phiên xử sáng 14.3 của TAND TP.Hà Nội, bên nguyên đơn không cung cấp được địa chỉ cửa hàng, người bán cũng như không chứng minh được các chai nước đưa ra làm bằng chứng có phải do Coca-cola Việt Nam sản xuất hay không.
Về kết quả khám nghiệm, chai nước có tính hóa lý của dung dịch bên trong cùng nhiều chi tiết dập ép bên ngoài khác với 63 chai nước mẫu do Coca-cola Việt Nam cung cấp để phục vụ khám nghiệm.
Do các nguyên nhân trên, tòa phúc thẩm tuyên giữ nguyên kết luận của tòa sơ thẩm, bác bỏ mọi yêu cầu khác của nguyên đơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.