Khách hàng rút đơn tố cáo sai phạm tại dự án D'.Capitale

18/12/2018 08:59 GMT+7

Ban đại diện khách hàng dự án D'. Capitale đã gửi đơn xin rút tố cáo dấu hiệu vi phạm tại dự án này đến nhiều cơ quan chức năng.

Chủ đầu tư dự án là Tân Hoàng Minh Group xác nhận thông tin khách hàng đã rút đơn tố cáo sai phạm tại dự án D'.Capitale. Nguyên nhân rút đơn tố cáo là giữa khách hàng và chủ đầu tư đã thống nhất việc giải quyết các vấn đề tồn tại.
Theo đó, chủ đầu tư sẽ trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ cho tất cả các hành lang căn hộ của các tầng trên tòa nhà (C1, C2, C3, C5, C6, C7) với chi phí khoảng 70 tỉ đồng sau khi dự án đi vào vận hành chính thức và được sự đồng thuận của đông đảo khách hàng của dự án.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư D'.Capitale cho hay sẽ trang bị điều hòa nhiệt độ cho 49 thang máy của các tòa nhà với chi phí khoảng 4 tỉ đồng; thực hiện thêm nhiều hạng mục khác như: ốp chân đế tất cả các tòa nhà bằng đá chất lượng cao và sơn đá nghệ thuật với màu sắc phù hợp với màu của tòa nhà (chi phí dự kiến khoảng 16 tỉ đồng); tăng tiện ích cho cảnh quan toàn bộ dự án với chi phí khoảng 65 tỉ đồng; nâng cấp từ chuông cửa tiếng sang chuông cửa hình và khóa cửa cơ sang khóa cửa từ với tổng chi phí 2 hạng mục nâng cấp khoảng 27 tỉ đồng, sẽ hoàn thiện trước khi bàn giao căn hộ cho khách hàng; bổ sung hạng mục chiếu sáng mặt ngoài toàn dự án và các công trình với tổng chi phí dự kiến khoảng 13 tỉ đồng.
Như vậy, theo đại diện chủ đầu tư dự án D'.Capitale, tổng giá trị các hạng mục chủ đầu tư cam kết sẽ đầu tư thêm cho dự án này dự kiến khoảng 191 tỉ đồng.
Chủ đầu tư cũng đã cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng nội dung giấy phép xây dựng, các quy định đã thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy cũng như các quy định khác có liên quan để đảm bảo dự án được các cơ quan chức năng nghiệm thu và cho phép đưa vào sử dụng trong thời hạn quy định tại hợp đồng đã ký với khách hàng.
Dự án D'.Capitale được khởi công xây dựng từ cuối năm 2016. Sau gần 30 tháng xây dựng, hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao, đưa vào vận hành. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía tây Hà Nội, có quy mô xây dựng 6 tòa tháp với 3.000 căn hộ.
Từ đầu tháng 8, chủ đầu tư nhận được các thông tin phản hồi từ phía khách hàng về 1 số bất cập như hành lang, thang thoát hiểm, điều hoà hành lang, điều hòa thang máy... Sau nhiều lần đối thoại, hai bên đã đạt được thống nhất nên khách hàng đã xin rút đơn tố cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.