Khách hàng hỏi khi nào bắt nhân viên Alibaba tiếp tay cho lãnh đạo lừa đảo?

Công Nguyên
Công Nguyên
20/09/2019 08:00 GMT+7

Khách hàng đặt câu hỏi khi nào bắt nhân viên bán hàng, lãnh đạo phòng, phó giám đốc Công ty Alibaba về hành vi đồng phạm, tiếp tay cho bị can Nguyễn Thái Luyện, Nguyễn Thái Lĩnh.

Sáng 19.9, tại trụ sở Công ty Alibaba (120 - 122 đường Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng giám đốc đối ngoại và đào tạo Công ty cổ phần địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) chủ trì buổi livestream. Tham gia buổi livestream có rất đông nhân viên của công ty Alibaba và khoảng 50 khách hàng đầu tư mua đất nền tại công ty này.

Anh em chủ tịch địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị áp giải lúc nửa đêm

Đơn mà Công ty Alibaba soạn sẵn cho khách hàng ký
Ảnh: Công Nguyên
Tại buổi livestream, nhiều khách hàng yêu cầu không quay mặt mình, rất lo lắng khi hai bị can Nguyễn Thái Luyện (34 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty Alibaba) và Nguyễn Thái Lĩnh ( 30 tuổi, tổng giám đốc công ty này) bị công an bắt giữ, thì hoạt động công ty thế nào? Khi nào công ty thực hiện cam kết giao đất, trả tiền gốc và lãi lại cho khách?...
Trước những lo lắng của khách hàng, bà Huỳnh Thị Ngọc Như cũng trình bày những khó khăn hiện tại của công ty, kêu gọi khách hàng bình tĩnh, hợp tác với công ty để tìm hướng giải quyết.
Bà Huỳnh Thị Ngọc Như cam kết, Công ty Alibaba vẫn hoạt động và đồng hành với khách hàng. Khách hàng nào cần bán đất đã mua của công ty thì gửi lại nhân viên Alibaba để được bán cho người khác thu hồi lại vốn.
Bên cạnh động viên khách hàng, bà Huỳnh Thị Ngọc Như kêu gọi khách hàng ký vào nội dung đơn xác nhận gửi đến Bộ Công an, cơ quan Cảnh sát điều tra. Đơn công ty Alibaba thể hiện tên khách hàng, mua dự án với nội dung “trong thời gian đầu tư tại tập đoàn địa ốc Alibaba cho đến thời điểm này tôi chưa bao giờ làm đơn tố cáo công ty lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tôi rất mong cơ quan điều tra tạo điều kiện thuận lợi cho công ty tiếp tục hoạt động và phát triển để công ty tiếp tục thực hiện nghĩa vụ với khách hàng”.
Bên trong công ty Alibaba sáng 19.9
Ảnh: Công Nguyên

Chủ tịch địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện là ai, vì sao lại bị bắt?

Có mặt trong buổi livestream, anh N.V.Đ (khách hàng mua đất của Công ty Alibaba) bức xúc “đến giờ này mà công ty Alibaba vẫn không nhận thấy cái sai, vẫn cố tình né tránh và lừa khách hàng. Lãnh đạo Alibaba bị bắt vì lừa đảo, vậy các nhân viên bán hàng, trưởng phó phòng kinh doanh, phó giám đốc của công ty này là tiếp tay, đồng phạm cho hành vi lừa đảo của anh em Nguyễn Thái Luyện, Nguyễn Thái Lĩnh. Vậy khi nào công an bắt những người này để ngăn chặn hành vi tiếp tay lừa đảo?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.