Kẹt thang máy, nữ nhân viên văn phòng hoảng loạn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
06/08/2018 19:38 GMT+7

Bị sự cố kẹt thang máy, một mình giữa không gian chật hẹp, chị Nguyễn Thị Cẩm Ly, nữ nhân viên văn phòng hoảng loạn.

Trưa 6.8, thang máy tòa nhà Công ty TNHH bất động sản B.A.P trên đường 30 tháng 4, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng đã “nhốt” nhân viên do gặp sự cố.
[VIDEO] Phá thang máy, cứu nữ nhân viên mắc kẹt
Theo đó, khoảng 13 giờ cùng ngày, chị Nguyễn Thị Cẩm Ly (25 tuổi) đi vào thang máy của tòa nhà nói trên.
hoảng loạn;kẹt thang máy; máy phát điện;nhân viên văn phòng
Chị Cẩm Ly được đưa ra ngoài an toàn - Ảnh: Nguyễn Tú
Trong lúc thang di chuyển thì gặp sự cố mất điện, thang đột ngột dừng giữa tầng 4 và 5; chị Ly bị mắc kẹt bên trong. Chị đã gọi điện cho lực lượng bảo vệ và nhân viên tòa nhà hỗ trợ. Nhiều người thử vận hành máy phát điện dự phòng, nhưng máy không hoạt động.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng huy động xe chuyên dụng của Phòng hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường.
Xác định vị trí thang máy bị kẹt, lực lượng cứu nạn đã tiếp cận buồng thang máy từ phía sân thượng, vận hành thủ công để đưa buồng thang về lại vị trí tầng 4.
Cùng lúc, một tốp cứu hộ tìm cách liên lạc, trấn an chị Ly, lúc này bị mắc kẹt một mình trong không gian chật hẹp, ngột ngạt và có dấu hiệu hoảng loạn.
Do quản lý tòa nhà không có chìa khóa mở cabin thang máy nên Cảnh sát PCCC đã dùng thiết bị chuyên dụng phá cửa, đưa nạn nhân ra ngoài an toàn.
Tuy chị Ly bình an vô sự nhưng nhân viên tòa nhà rất bức xúc bởi trước đây, thang máy ở tòa nhà này cũng từng gặp sự cố tương tự nhưng máy phát điện dự phòng không hoạt động; đội ngũ quản lý cũng không giữ chìa khóa mở cửa buồng thang máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.