Kẻ nổ súng cướp tiệm vàng tại TP.HCM đã bị bắt

Công Nguyên
Công Nguyên
23/11/2019 11:43 GMT+7

Công an đã bắt giữ được hai nghi phạm táo tợn nổ súng cướp tiệm vàng Thông Phương tại H.Hóc Môn (TP.HCM) vào chiều 15.11.

Ngày 23.11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM phối hợp với Công an H.Hóc Môn đã bắt giữ được hai nghi phạm nổ súng cướp tiệm vàng Thông Phương trên đường Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1 (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM) vào chiều 15.11.
Theo đó, tối 22.11, các trinh sát đã bắt được 1 nghi phạm trong vụ cướp, nghi phạm còn lại đã được công an vận động ra đầu thú. Danh tính nghi phạm tạm thời chưa được công bố vì để phục vụ công tác điều tra.
Như Báo Thanh Niên đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 15.11, người dân sống trên đường Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1 (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Lúc này, một số người phát hiện hai người  đang đứng trước tiệm vàng Thông Phương, sau đó dùng búa đập kính và lấy đi nhiều vàng trong cửa hàng.
Thấy vậy, người dân và chủ tiệm hô hoán nhau truy đuổi, nhưng 2 tên cướp đã tẩu thoát ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động nhiều cán bộ chiến sĩ đến phong tỏa hiện trường, trích xuất camera điều tra truy bắt 2 nghi can cướp tiệm vàng.

Cướp nổ súng cướp tiệm vàng

Trần Tiến

Khi PV Thanh Niên đến tìm hiểu thêm về vụ cướp tiệm vàng xảy ra vào chiều 15.11 trên đườngTrần Văn Mười thuộc ấp Xuân Thới Đông 1 (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM), ông Nguyễn Văn Thông (chủ tiệm vàng) vẫn chưa hết bàng hoàng.
Ông Thông cho biết mình vẫn còn ám ảnh với khoảnh khắc tên cướp xông vào nổ súng. Hai tên cướp đeo găng tay, bịt khẩu trang che kín phần mặt nên không thể nhận diện, thời điểm xảy ra vụ việc trong tiệm không có khách.
“Hai tên cướp rất bình tĩnh đi vào, 1 tên ở ngoài dựng xe chuẩn bị sẵn, tên còn lại vừa vào thì rút găng tay để tôi mất cảnh giác, ngay sau đó là rút súng ra bắn. Tôi hoảng quá mới nằm rạp xuống sàn rồi lui về phía sau, may mà không bị bắn trúng”, ông Thông kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.