Kẻ 'nghiện đủ thứ' cướp tiền tài xế Grab Bike

14/09/2019 13:07 GMT+7

Vừa nghiện ma túy đá, vừa nghiện game online nên sau khi cầm cố điện thoai, Phú cưỡng đoạt tiền của tài xế Grab Bike, lấy tiền trả nợ game online và... đập đá.

Ngày 14.9, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự nghi can Hà Cao Phú (19 tuổi, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân của chàng trai 'nghiện đủ thứ' là một tài xế Grab Bike. 
Không chỉ nghiện ma túy đá, Phú còn là tay nghiện game online. Khuya 29.8, sau nhiều giờ cày game ở trung tâm giải trí VK Cyber Gaming (89 - 91 Lý Thái Tông, P.Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê), phát hiện mình hết tiền và người quản lý tiệm game không cho nợ nên Phú ngỏ lời cầm điện thoại cho game thủ ngồi gần.
Tuy nhiên, người này chỉ đồng ý cầm điện thoại của Phú với giá 100.000 đồng. Phú cố xin thêm 100.000 đồng để có tiền đón xe về nhà lấy tiền lên chuộc điện thoại. Sau đó, Phú đi bộ ra vịnh Đà Nẵng, ghé vào nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành mượn điện thoại của một bảo vệ để đặt Grab Bike.

Cưỡng đoạt trắng trợn

Khoảng 1 giờ ngày 30.8, tài xế Grab Bike Dương Văn Vĩnh (26 tuổi, ngụ P.An Khê, Q.Thanh Khê) nhận đến địa chỉ 1357 Nguyễn Tất Thành đón Phú. Trên đường về, Phú bất ngờ đổi ý muốn quay lại trung tâm game VK Cyber Gaming.

Khi đến trung tâm game VK Cyber Gaming, Phú mượn tài xế Grab Bike 200.000 đồng để vào trả nợ. Thấy tài xế đồng ý một cách dễ dãi, Phú tiếp tục quay ra kẹp cổ, vật tài xế xuống xe ép phải đưa thêm 500.000 đồng. Anh Vĩnh hoảng sợ đưa tiền rồi bỏ chạy.

Sau khi lấy được tiền từ tài xế Grab Bike, Phú đi đập đá và tiếp tục chọn một quán game online khác để cày game cho đến khi bị bắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.