Kẻ cướp táo tợn dí dao vào cổ nhân viên cửa hàng ở TP.HCM

01/08/2019 20:21 GMT+7

Ngày 1.8, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ cướp táo tợn tại một cửa hàng trên địa bàn vào ngày 30.7.

Nạn nhân là chị V.N.P (28 tuổi, ngụ Q.5), nhân viên cửa hàng Đa Lộc Phát (cửa hàng ủy quyền của Viettel) nằm trên đường Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM).
Theo camera ghi lại, khoảng 16 giờ 30 ngày 30.7, một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) che kín phần mặt vào cửa hàng Đa Lộc Phát. Sau khi trao đổi với chị P. một lúc, người này vòng ra sau và rút dao kề vào cổ, uy hiếp chị P.
Nạn nhân cố gắng dằn co và giữ chặt tay cầm dao của nghi phạm. Trong lúc giằng co, cả hai té xuống đất, nghi phạm liền tẩu thoát ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai, truy tìm hung thủ.

Theo lời khai của chị P., trước đó 30 phút, nghi phạm đến cửa hàng và yêu cầu chuyển 50 triệu đồng qua tài khoản, nhưng cửa hàng không đủ tiền nên người này rời đi. Lúc sau, nghi phạm quay lại và đưa mẩu giấy ghi số tài khoản và yêu cầu chuyển 10 triệu vô tài khoản. Nhân lúc sơ hở, nghi phạm vòng ra sau rồi rút dao uy hiếp để cướp tiền. Tuy nhiên, chị P. đã nhanh trí giữ chặt con dao và la lớn, khiến nghi phạm hoảng hốt tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.