Kẻ cướp si tình, bao che người yêu đến cùng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
28/10/2019 15:10 GMT+7

Nguyễn Hoàng Tú bỏ vợ, ra Đà Nẵng sống với người yêu và cùng nhau đi cướp giật, Từ khi bị bắt đến khi ra tòa, kẻ cướp si tình này vẫn quyết bao che người yêu đến cùng.

Trưa 28.10, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Hoàng Tú (28 tuổi, ngụ thôn 7 Tiên Mỹ, H.Tiên Phước, Quảng Nam) 7 năm tù về tội cướp giật tài sản. Trong quá trình làm việc với công an, kẻ cướp si tình này vẫn quyết bao che người yêu, người cùng Tú thực hiện 20 vụ cướp giật, quyết không khai đồng phạm và nhận hết tội. 
Theo cáo rạng, Tú bỏ vợ, ra Đà Nẵng thuê phòng trọ sống như vợ chồng với người yêu tên Hương (chưa rõ lai lịch) và cùng Hương đi cướp giật.
Từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 11.2018, Tú và Hương gây ra 20 vụ cướp giật chủ yếu nhắm vào du khách nước ngoài, trẻ em, phụ nữ lớn tuổi, nữ sinh viên… ở khu vực biển Đà Nẵng, thuộc các Q.Sơn Trà, Q.Ngũ Hành Sơn.
Tuy nhiên, cơ quan điều tra chỉ mới xác định được 9 bị hại với tài sản bị cướp giật trị giá hơn 51 triệu đồng. Các vụ khác đang tiếp tục tìm kiếm bị hại và tách ra xử lý sau.
Thủ đoạn của đôi tình nhân cướp giật này rất táo tợn, giật điện thoại khi bị hại đang đứng trên vỉa hè, có vụ xông vào kiệt (hẻm) để giật điện thoại.

Đáng nói, ngày 17.11.2018, Tú phóng xe chở Hương đi cướp giật của bé gái 14 tuổi trên đường Võ Nguyên Giáp thì bị cha của nạn nhân này truy đuổi. Tú ngăn cản, chấp nhận bị bắt để Hương chạy thoát.

Trong suốt quá trình điều tra, kẻ cướp si tình này bao che người yêu tên Hương đến cùng, quyết không khai đồng phạm, nhận tội một mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.