Hủy gói thầu dự án Nhà máy nước Hòa Liên trị giá hơn 1.000 tỉ đồng

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
03/02/2020 08:52 GMT+7

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng hủy gói thầu dự án Nhà máy nước Hòa Liên trị giá hơn 1.000 tỉ đồng.

Tối 2.2, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng cho biết đã gửi thông báo hủy kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu thiết kế, cung cấp thiết bị và xây lắp công trình (EPC) Nhà máy nước Hòa Liên (trị giá 1.031 tỉ đồng) cho một đơn vị liên danh trúng thầu.
Một lãnh đạo đơn vị này cho biết thêm, lý do hủy kết quả đấu thầu là do tất cả hồ sơ dự thầu không đủ năng lực đáp ứng được các yêu cầu của hồ sơ mời thầu. Hiện đơn vị đã tổ chức mời thầu lại, dự kiến ngày 19.2 sẽ mở thầu.
Được biết, gói thầu sử dụng ngân sách thành phố, là dự án trọng điểm, cấp bách nhằm giải quyết vấn đề thiếu nước sạch của Đà Nẵng nên được lãnh đạo thành phố cũng như dư luận rất quan tâm. Gói thầu được đóng/mở thầu vào ngày 16.9.2019 với sự tham gia của 5 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu. Tháng 10.2019, một liên danh gồm 4 công ty đã được ký hợp đồng thực hiện gói thầu này. Tuy nhiên, sau đó, một số doanh nghiệp đã có tố cáo, phản ánh đến cơ quan chức năng về kết quả đấu thầu, lựa chọn nhà thầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.