Huy động hơn 70 người tìm người đi câu cá mất tích tại thác 7 tầng

30/10/2020 20:56 GMT+7

Một người đàn ông đi câu cá tại thác 7 tầng trên địa bàn xã Phi Liêng, H.Đam Rông (Lâm Đồng) bị mất tích, hiện người dân và cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm.

Tối 30.10, ông Trần Đình Sơn - Chủ tịch UBND xã Phi Liêng, H.Đam Rông (Lâm Đồng) xác nhận, một người đàn ông trong xã đi câu cá tại thác 7 tầng trên địa bàn và bị mất tích.

Huy động hơn 70 người tìm kiếm ông Hòa tại khu vực thác 7 tầng

ẢNH: LÂM VIÊN

Sáng 29.10, ông Lý Phủ Hòa (46 tuổi), ngụ thôn Đơng Glê, xã Phi Liêng (Đam Rông) cùng 1 người bạn đi vào thác 7 tầng trên địa bàn xã Phi Liêng để câu cá. Khi đến thác, ông Hòa ở lại câu cá, còn người bạn của ông đi theo một hướng khác.
Đến tối cùng ngày gia đình vẫn không thấy ông Hòa về nhà nên tổ chức tìm kiếm; đồng thời kêu gọi người trong thôn đi tìm kiếm giúp. Khi tìm đến thác 7 tầng thì phát hiện 1 đôi ủng, 1 chiếc quần dài và hũ đựng cơm của nạn nhân để trên bờ.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Phi Liêng cùng người thân của ông Hòa đã xuống hồ nước khu vực chân thác để tìm kiếm. Ngày 30.10, H.Đam Rông huy động hơn 70 người để tìm kiếm ông Hòa.
Tuy nhiên, hiện nay nước thác lạnh, sâu khoảng 10 mét, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến tối 30.10 lực lượng chức năng xã Phi Liêng, vẫn chưa tìm thấy người đi câu cá mất tích tại thác 7 tầng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.