Hưng Yên: Học sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, bạo hành dã man ngay tại trường

29/03/2019 23:45 GMT+7

Một học sinh lớp 9A Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, Hưng Yên) đã bị 5 bạn học lột quần áo, đấm đá dã man ngay tại lớp học dẫn đến tinh thần hoảng loạn, phải nhập viện.

[VIDEO] Hiệu trưởng đau đầu vì vụ nữ sinh bị lột quần áo, đánh dã man ở Hưng Yên
Ngày 29.3, clip ghi lại hình ảnh một học sinh lớp 9A Trường THCS Phù Ủng bị bạo hành dã man ngay tại lớp học bởi 5 bạn cùng lớp đã khiến nhiều người rùng mình, phẫn nộ.
Từ clip có thể thấy học sinh này bị các bạn lột hết quần áo, đạp nhiều lần vào đầu, vào người ngay trên lớp, dưới sự chứng kiến của các bạn học khác (có người quay clip), nhưng không ai can ngăn, giúp đỡ. Từ những hình ảnh trong clip, khó có thể tưởng tượng học sinh cùng lớp có thể đánh bạn dã man đến như vậy.
Theo thông tin được phản ánh, do giáo viên của trường cấm học sinh phát tán thông tin ra ngoài, nên sự việc xảy ra từ ngày 22.3 đến nay mới bị phát hiện. Được biết, sau khi bị đánh, nạn nhân đang trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần và phải nhập viện điều trị.
[VIDEO] Trách nhiệm giáo viên ở đâu khi nữ sinh Hưng Yên bị lột quần áo, bạo hành?
Ngay khi nhận được tin, 23 giờ cùng ngày, phóng viên Báo Thanh Niên đã liên lạc với một nhân viên của nhà trường và được xác nhận có sự việc xảy ra. Cũng theo người này, 2 hôm tiếp theo (23 - 24.3) em học sinh bị bạo hành vẫn đến trường, nhưng từ hôm 25.3 em đã nghỉ học cho đến nay.
Cũng trong tối 29.3, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hưng Yên Nguyễn Văn Phê xác nhận "có chuyện học sinh đánh nhau" và cho biết nhà trường, Phòng GD-ĐT huyện Ân Thi, Sở GD-ĐT cũng như chính quyền huyện đã vào cuộc xử lý, bao gồm kỷ luật các học sinh tham gia đánh bạn, bồi thường cho em học sinh bị đánh.
Tuy nhiên, do việc xử lý chưa được thỏa đáng, ngày 28.3, một lãnh đạo Sở GD-ĐT cũng đã về làm việc cụ thể với trường, với Phòng GD-ĐT và trong ngày 29.3, Sở một lần nữa yêu cầu nhà trường và Phòng GD-ĐT làm việc với nhau về cách thức xử lý.
[VIDEO] Hiệu trưởng đau đầu vì vụ nữ sinh bị lột quần áo, đánh dã man ở Hưng Yên
Ông Phê cũng cho biết, ngày mai (30.3), ông sẽ về huyện kiểm tra việc xử lý đối với sự việc đau lòng trên.
Chủ tịch UBND xã Phù Ủng Nguyễn Văn Thanh cũng cho biết công an đang vào điều tra sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.