Hung thủ giết vợ mới cưới nghi mắc bệnh hoang tưởng

16/11/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Ngày 16.11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an thành phố Hà Nội, cho biết đang tạm giữ hình sự Khuất Minh Tuấn (37 tuổi, quê xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi “ Giết người ”.

hung-thu-giet-vo
Nghi phạm Tuấn tại trụ sở công an - Ảnh: Nam Anh

Trước đó, lúc 8 giờ ngày 13.11, do không đồng ý cho vợ là chị X. đến làm việc tại một xưởng may nằm trên địa bàn huyện Thạch Thất nên giữa Tuấn và chị X. đã nảy sinh mâu thuẫn. Không những thế, Tuấn còn viết đơn ly hôn và yêu cầu chị X. ký vào. Không chấp nhận ly hôn, vợ Tuấn đã cầm lá đơn xé bỏ. Thấy vậy, Tuấn liền cầm dây điện siết cổ, trước khi dùng dao nhọn cứa liền 4 nhát quanh cổ vợ, khiến chị X. tử vong.

Sau khi giết vợ, Tuấn vội vàng lấy một ít đồ đạc cá nhân rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, Công an huyện Thạch Thất, PC45 lập tức vào cuộc truy bắt Tuấn.

Sau 1 giờ ra tay giết vợ, Tuấn đã bị lực lượng công an bắt giữ khi vừa xuất hiện ở bến xe buýt tại địa bàn xã Phúc Hòa (huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Tại trụ sở công an, Tuấn đã khai nhận hành vi giết vợ.

Theo các cán bộ điều tra, thời điểm gây án, nghi phạm Tuấn có những biểu hiện khác thường. Thời điểm bị bắt, trên người Tuấn có 1 gói thuốc điều trị bệnh liên quan đến chứng hoang tưởng, tâm thần và một số giấy tờ khám chữa bệnh khác. Trước khi ra tay giết vợ, nghi phạm này từng viết thư và đơn ly hôn vì lo sợ bị vợ đầu độc.

Có mặt tại hiện trường vụ án đau lòng trên, nhiều người dân ở xã Đại Đồng cho hay vợ chồng Tuấn mới cưới nhau được khoảng 3 tháng. Sau khi cưới, hai vợ chồng Tuấn đã có những cuộc cãi vã, nảy sinh mâu thuẫn.

Hà An

>> Nghi phạm 'giết vợ vì... 5.000 đồng' treo cổ tự tử ở bệnh viện?
>> Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử
>> Giết vợ vì mất tiền để dành mua... rượu
>> Giết vợ rồi tự sát
>> Kẻ giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử lãnh án chung thân
>> Giết vợ dã man rồi tự sát vì vợ đòi ly hôn
>> Bác tin đồn chồng giết vợ rồi tạo hiện trường giả
>> Doanh nhân Nga xộ khám sau năm lần thuê sát thủ ‘dỏm’ giết vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.