Họp nhóm lúc cách ly xã hội, rồi chở bạn say mèm vào nhà nghỉ hiếp dâm

07/04/2020 18:15 GMT+7

Họp nhóm trong khi đang cách ly xã hội , đến gần 1 giờ sáng, Tín, Toàn nhận chở bạn nữ say mèm về nhà nhưng đổi ý tấp vào nhà nghỉ rồi thay nhau hiếp dâm.

Ngày 7.4, Công an H.Phù Cát (Bình Định) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Tín và Võ Văn Toàn (cùng 23 tuổi, ở xã Cát Hanh, H.Phù Cát) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 2.4, Tín, Toàn và những người bạn PTTH lâu ngày gặp nhau tổ chức họp nhóm. Tuy nhiên, do đang trong thời gian thực hiện biện pháp cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các quán nhậu, nhà hàng đều đóng cửa nên nhóm bạn mua thức ăn và bia về nhà một người bạn trong nhóm ở xã Cát Hanh để nhậu.
Đến 1 giờ ngày 3.4, một bạn nữ trong nhóm đã say, không đi xe được nên nhờ bạn chở về. Tín và Toàn nhận chợ bạn nữ này về nhà nhưng lại đổi ý, chở vào một nhà nghỉ ở TT.Ngô Mây (H.Phù Cát) rồi cùng nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.
Đến gần sáng, 2 thành niên này tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại thì nạn nhân tỉnh rượu nên chống cự, kêu la. Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà nghỉ chạy lên thì Tín và Toàn bỏ trốn.
Bước đầu, tại CQĐT, Toàn và Tín đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bạn học cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.