Họp báo về hiện tượng cá chết: Bộ TN-MT chuyển sang buổi tối

27/04/2016 18:06 GMT+7

Lúc 17 giờ hôm nay (27.4), ông Vũ Minh Sơn, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ TN-MT thông báo, 19 giờ cùng ngày sẽ tổ chức họp báo về hiện tượng cá chết hàng loạt ở miền Trung.

Theo dự kiến trước đó, cuộc họp báo sẽ được tổ chức vào buổi chiều, sau khi Bộ TN-MT họp với các đơn vị liên quan về hiện tượng cá chết.
Vì thế, từ 13 giờ 30, cả trăm phóng viên báo chí trong và ngoài nước đã có mặt trước cổng Bộ TN-MT để chờ thông tin về nguyên nhân gây ra hiện tượng cá chết ở một số tỉnh miền Trung những ngày qua.
Những vấn đề được phóng viên quan tâm là nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt do đâu? Đường ống xả thải của Formosa có liên quan đến hiện tượng cá chết hàng loạt hay không?
Cảnh tượng cả trăm phóng viên đứng ở cổng Bộ TN-MT khiến nhiều người đi đường tò mò, làm cả đoạn phố Tôn Thất Thuyết ùn ứ. Lãnh đạo Bộ này đã mời phóng viên vào khu vực căng tin của Bộ để chờ đợi thông tin từ cuộc họp liên ngành với các địa phương. Đến cuối giờ chiều, càng đông phóng viên đến Bộ chờ đợi.
Ông Vũ Minh Sơn, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng của Bộ TN-MT truyền đạt ý kiến Bộ trưởng Trần Hồng Hà cuộc họp báo sẽ diễn ra tại Bộ vào lúc 19 giờ. Tuy nhiên, ông Sơn không nói rõ ai sẽ chủ trì cuộc họp báo này. Chỉ khẳng định lãnh đạo Bộ sẽ trả lời các câu hỏi phóng viên đặt ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.