Honda Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng lũ hơn nửa tỉ đồng

25/10/2016 17:55 GMT+7

Công ty Honda Việt Nam sẽ dành 588,5 triệu đồng phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức các hoạt động cứu trợ giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ .

Chiều nay 25.10, ông Vũ Quang Tâm, Phó tổng giám đốc thứ nhất và ông Mastataka Yoshino, trợ lý Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam cùng đại diện cán bộ các phòng, ban của Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ 588,5 triệu đồng qua chương trình của Báo Thanh Niên phát động giúp đỡ trực tiếp cho đồng bào miền Trung trong trận mưa lũ vừa qua.
Cụ thể, toàn bộ số tiền này sẽ được Công ty Honda Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức các đoàn thăm hỏi, hỗ trợ trực tiếp cho người dân tại 5 tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thừa Thiên - Huế.  Ban tổ chức sẽ trao tiền mặt, quà cho các gia đình có người chết, mất tích và bị thương do mưa lũ; các hộ dân có tài sản, hoa màu bị thiệt hại, hư hỏng do thiên tai.
Dịp này, Công ty Honda Việt Nam cũng áp dụng chương trình bảo dưỡng xe miền phí dành cho người dân ở các tỉnh nói trên khi phương tiện bị hư hỏng do chìm trong nước lâu ngày.
Ông Vũ Quang Tâm bày tỏ: với việc ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung qua thông qua Báo Thanh Niên, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Công ty Honda Việt Nam mong muốn đồng hành cùng tờ báo trong các hoạt động cứu trợ nhân đạo, với mong muốn giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm khắc phục hậu quả, sớm ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.