Hỗn chiến trong quán nhậu, 1 người bị đâm chết

07/11/2016 19:47 GMT+7

Lời qua tiếng lại, hai nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trong quán lao vào ẩu đả khiến một người bị đâm gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Chiều 7.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.8 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Minh Quang (19 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi giết người.
Theo thông tin từ công an, khoảng 17 giờ 40 ngày 4.11, Quang cùng nhóm bạn đang làm công nhân tại một xưởng giày da (QL50, H.Bình Chánh, TP.HCM) đến quán quán nhậu H.G (đường Ba Tơ, P.7, Q.8) để nhậu. Khoảng một tiếng sau đó, Trần Huy (26 tuổi) cùng nhóm bạn cũng kéo đến quán này ngồi nhậu.
Một lúc sau, Danh cầm ly qua bàn của nhóm Huy mời uống làm quen nhưng Huy không uống nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, hai nhóm lao vào ẩu đả. Hậu quả làm anh Trần Trọng Hữu (29 tuổi, anh ruột Huy) bị đâm chết. Ngoài ra, Huy và Hải (bạn Huy) cũng bị đánh trọng thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.8 phối hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.
Qua điều tra, công an xác định được Quang chính là nghi can đã dùng dao đâm chết anh Hữu nên tiến hành truy bắt. Ngoài ra, Công an đã triệu tập nhiều người liên quan của hai nhóm để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.