Hỗn chiến ở quán nhậu, 1 người bị đâm chết

31/08/2017 13:30 GMT+7

Sáng 31.8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Trần Hữu Việt (31 tuổi, ngụ Bình Thuận) từ TP.HCM về Bình Dương phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 29.8, anh Nguyễn Thanh Tâm (32 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng một số người bạn đến một quán trên đường Nguyễn Chí Thanh (P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhậu.
Sau khi vào quán, nhóm của anh Tâm kêu 2 tiếp viên nữ vào nhậu cùng, được khoảng 30 phút thì 2 tiếp viên này đi ra ngoài phục vụ khách của bàn khác.
Lúc này Trần Hoàng Anh (23 tuổi, ngụ Bình Dương) và anh Tâm bực tức bỏ về. Khi đến bãi giữ xe của quán, nhóm của anh Tâm tiếp tục bửi bới và Trần Hoàng Anh bị một người (chưa xác định lai lịch - PV) đánh chảy máu miệng.
Sau đó, những người trong nhóm của anh Tâm xông vào "hỗn chiến" với những người có mặt ở quán. Trong lúc đánh nhau, Nguyễn Hoàng Hậu (38 tuổi, cùng ngụ Bình Dương, trong nhóm của anh Tâm) dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người đánh mình.
Lúc này, Việt (là nhân viên của quán) cầm dao từ trong bếp tham gia ẩu đả và chém loạn xạ khiến anh Tâm, Hoàng Anh và Hậu bị trọng thương, được đưa đi cấp cứu.
Ngày 30.8, anh Tâm tử vong do vết thương quá nặng.
Sau khi gây án, Việt bỏ trốn về TP.HCM. Khi hay tin nạn nhân bị tử vong, Việt đã ra Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.