“Hỗn chiến” lúc đưa tang, 6 người bị thương

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
12/04/2020 17:52 GMT+7

Một gia đình đưa tang ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) xảy ra "hỗn chiến" với một gia đình có phần đất đang tranh chấp giáp ranh. Vụ việc làm 6 người bị thương được đưa vào bệnh viện chữa trị.

Chiều 12.4, ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND H.Đông Hải (Bạc Liêu), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến giữa một nhóm người đưa tang với một gia đình có phần đất đang tranh chấp, làm 6 người bị thương, được đưa vào Bệnh viện đa khoa H.Đông Hải điều trị.

Hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 gia đình trong lúc đưa tang, 6 người bị thương

Theo ông Túy, vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày, lúc gia đình ông Nguyễn Văn Thành (ở ấp Canh Điền, xã Long Điền Tây, H.Đông Hải) cùng người thân đưa quan tài vợ của ông Thành đi an táng. Do đường đi bị ngập nước nên gia đình ông Thành đưa tang qua phần đất đang tranh chấp với ông Đặng Văn Minh, ở giáp ranh nên bị ông Minh can ngăn. Vụ việc dẫn đến cự cãi rồi ẩu đả giữa những người đưa tang bên phía ông Thành và người thân của ông Minh.

Nhiều người vẫn cầm cây gỗ, sau khi vụ việc được can ngăn

Ảnh: Chụp lại từ clip

Nhiều thanh niên, kể cả phụ nữ, người già dùng cây gỗ ẩu đả với nhau. Vụ "hỗn chiến" kéo dài 5 phút, được lực lượng chức năng địa phương can ngăn kịp thời. Vụ việc được một người dân dùng điện thoại ghi lại rồi đưa lên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận ở địa phương

Ông Trần Quốc Sự, Chủ tịch UBND xã Long Điền Tây, H.Đông Hải, cho biết: Nhận được tin báo, xã cử lực lượng nhanh chóng xuống hiện trường can ngăn nếu không thì hậu quả khó lường vì trong lúc hỗn chiến có nhiều người dùng hung khí nguy hiểm như dao, mã tấu. Theo ông Sự, vụ tranh chấp đất giữa ông Thành và ông Minh hiện TAND H.Đông Hải đang thụ lý. Ông Thành là nguyên đơn, còn ông Minh là bị đơn.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.