Hỗn chiến kinh hoàng ở phố Tây Bùi Viện: Khởi tố 10 bị can

Trác Rin
Trác Rin
23/09/2019 19:46 GMT+7

Ngày 23.9, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.1 (TP.HCM) đã khởi tố 10 bị can liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng ở khu phố Tây Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1).

Trong đó, có 6 bị can là nhóm khách ăn nhậu tại quán 75 Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) tham gia hỗn chiến, gồm: Huỳnh Xuân Vinh, Huỳnh Thị Bích Trang, Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Văn Dũng, Dương Đăng Khoa, Võ Anh Vũ. Nhóm nhân viên quán 73 Bùi Viện có 4 bị can, gồm: Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Giàu, Nguyễn Ngọc Anh Tú, Võ Minh Thuy. 
Trong đó, Nguyễn Thị Giàu bị khởi tố về hành vi “cố ý gây thương tích”, 9 bị can còn lại bị khởi tố về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.1 (TP.HCM) đã bắt tạm giam 6 bị can, số còn lại được cho tại ngoại.

Vụ hỗn chiến ở khu phố Tây Bùi Viện (Q.1, TP.HCM)

Ảnh: Cắt từ clip

“Nhân viên của những quán nhậu ở khu vực phố Tây thường rất dữ dằn. Trước giờ cũng xảy ra một số vụ nhưng chưa xử lý được. Giờ cơ quan chức năng sẽ xử nghiêm vụ này để răn đe, tránh những trường hợp như thế này tái diễn”, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết.
Như Thanh Niên đã đưa tin, đêm 30 rạng sáng 31.8, do va chạm chỗ ngồi nên 2 nhóm người trên dùng hung khí, ghế nhựa, vỏ chai bia... lao vào nhau hỗn chiến, trước sự chứng kiến của nhiều người đang vui chơi tại khu phố Tây Bùi Viện.
Vụ việc được người dân quay lại clip và đưa lên mạng xã hội Facebook. Theo hình ảnh trong clip thì hàng chục người dân, du khách ở khu phố Tây Bùi Viện phải nép vào các hàng quán xung quanh để tránh đụng phải 2 nhóm hỗn chiến. Nhiều người lo sợ và la hét khi chứng kiến cảnh các đối tượng cầm hung khí chém người không thương tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.