Hơn 30 phút kinh hoàng của 16 người mắc kẹt trong thang máy chung cư

23/03/2016 21:14 GMT+7

16 người bị mắc kẹt trong thang máy chung cư suốt 30 phút. Trong đó, có 1 người đàn ông khi được cứu hộ đưa ra ngoài bị ngất xỉu, 3 người khác trong trạng thái mê man.

16 người bị mắc kẹt trong thang máy chung cư suốt 30 phút. Trong đó, có 1 người đàn ông khi được cứu hộ đưa ra ngoài bị ngất xỉu, 3 người khác trong trạng thái mê man.

Một người đàn ông lớn tuổi bị ngất xỉu được lực lượng chức năng đưa ra ngoài - Ảnh: Đức Tiến chụp lại màn hình cameraMột người đàn ông lớn tuổi bị ngất xỉu được lực lượng chức năng đưa ra ngoài - Ảnh: Đức Tiến chụp lại màn hình camera
Vào khoảng 17 giờ 20 ngày 23.3, 16 cư dân ở chung cư 584 Lũy Bán Bích (Q.Tân Phú, TP.HCM) trong lúc đi thang máy ở lô D của chung cư này đã bị mắc kẹt suốt 30 phút.
Một người phụ nữ khác được đưa ra ngoài trong trạng thái mê man - Ảnh: cư dân chung cư cung cấp Một phụ nữ được đưa ra ngoài trong trạng thái mê man - Ảnh do cư dân chung cư cung cấp
Sau đó, cư dân bấm chuông báo động cầu cứu. Đến 17 giờ 34 phút, bảo trì thang máy có mặt và nhiều lần dùng cây gỗ cạy cửa thang máy nhưng bất thành.
Thang máy nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Tiến Thang máy nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Đến 17 giờ 50, lực lượng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn, thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt dùng bơm thủy lực nạy cửa thang máy, triển khai công tác cứu hộ.
Đại diện chính quyền địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, tìm phương án giải quyết bức xúc của cư dân - Ảnh: Đức Tiến Đại diện chính quyền địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, tìm phương án giải quyết bức xúc của cư dân - Ảnh: Đức Tiến
Đến gần 18 giờ cùng ngày, Cảnh sát PCCC đã cứu hộ thành công 16  người mắc kẹt trong thang máy. Tuy nhiên, có một người đàn ông lớn tuổi đã bị ngất xỉu, 3 người khác mê man do thiếu oxy.
Các nạn nhân nhanh chóng được sơ cứu tại chỗ, hiện đã hồi tỉnh.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại diện chính quyền địa phương đã có mặt ở chung cư ghi nhận vụ việc và tiếp thu ý kiến của cư dân.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.