Hơn 1.000 người dân Ninh Thuận được CSGT Đồng Nai 'hộ tống' về quê

Lê Lâm
Lê Lâm
31/07/2021 16:52 GMT+7

Chiều 31.7, hơn 1.000 người dân Ninh Thuận làm việc tại xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai ) được CSGT Đồng Nai 'hộ tống' về quê.

Đầu giờ chiều 31.7, CSGT Đồng Nai đã “hộ tống” hơn 1.000 người dân Ninh Thuận sinh sống và làm việc tại xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) về quê.
Hầu hết di chuyển bằng xe máy, số còn lại được chuyên chở bằng xe khách. Khi đến quê, lực lượng chức năng Ninh Thuận sẽ ra đón, tổ chức cách ly theo quy định.
Trước đó, vào sáng cùng ngày những người này đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 miễn phí, nếu ai dương tính thì phải ở lại điều trị.

Người dân Ninh Thuận làm việc ở xã Thạnh Phú khăn gói về quê

Ảnh: LÊ LÂM

Như vậy đế nay Đồng Nai đã tổ chức “hộ tống” 3 đoàn người từ xã Thạnh Phú về quê. Hai ngày trước là người dân Đắk Lắk, tổng số hơn 1.500 người.
Do phát sinh ổ dịch tại Công ty Changshin, sau đó lan rộng ra các khu nhà trọ trên địa bàn xã,  nên từ ngày 16.7 toàn xã Thạnh Phú được phong tỏa trong thời gian 14 ngày.
Đến 28.7, UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định tiếp tục phong tỏa thêm 14 ngày. Đồng thời phối hợp với các tỉnh, thành tổ chức đưa công nhân làm việc các các công ty đóng trên địa bàn xã về quê. Ngoài CSGT "hộ tống", đi theo đoàn còn có lực lượng y tế để phòng những trường hợp sự cố xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.