Hơn 1.000 cảnh sát bảo đảm an ninh trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines

05/12/2018 19:13 GMT+7

Thông cáo của Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Hà Nội chiều 5.12 cho biết sẽ huy động toàn bộ lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau trận bán kết Việt Nam - Philippines ngày 6.12.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Hà Nội, 100% quân số của đơn vị sẽ làm nhiệm vụ. Cụ thể, hơn 1.000 cảnh sát giao thông sẽ phối hợp với cả trăm cảnh sát cơ động, trật tự, công an các quận, huyện để phân luồng giao thông, dẫn đón đoàn cầu thủ và các lãnh đạo tới sân vận động Mỹ Đình ở quận Nam Từ Liêm.
Lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với khoảng 10 tổ công tác 141 của Công an Hà Nội lập chốt ở nhiều tuyến phố từ chiều 6.12 đến rạng sáng, để kịp thời trấn áp các trường hợp cố tình gây rối an ninh trật tự và đua xe trái phép...
Bên cạnh đó, hàng chục tổ công tác của Công an TP.Hà Nội sẽ được bố trí tuần tra, kiểm soát ở khu vực gần sân vận động Mỹ Đình và các tuyến phố trung tâm quanh hồ Gươm để xử lý những trường hợp cổ vũ quá khích, vi phạm giao thông, vi phạm an ninh trật tự, gây ùn tắc.
Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội cho biết sẽ huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ để đảm bảo trật tự trong và ngoài sân vận động Mỹ Đình. Các lực lượng này sẽ phát hiện, trấn áp các trường hợp đốt pháo sáng, gây rối trật tự...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.