Học viện Chính trị khu vực 3 đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

15/12/2019 07:04 GMT+7

Ngày 14.12, tại TP.Đà Nẵng, Học viện Chính trị khu vực 3, thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống (1949 - 2019).

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao Huân chương Lao động hạng nhất; Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng trao cờ thi đua Chính phủ cho học viện vì những thành tích, nỗ lực trong công tác của đơn vị.
Học viện Chính trị khu vực 3 tiền thân là Trường Đảng Liên khu 5, thực hiện chức năng, nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý các tỉnh, thành miền Trung - Tây nguyên. Từ khi thành lập đến nay, học viện đã đào tạo hơn 65.000 lượt cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt các cấp, các ngành trong hệ thống chính trị, từ cấp huyện đến tỉnh, thành, các doanh nghiệp nhà nước và một số cơ quan T.Ư... Hầu hết học viên được đào tạo, bồi dưỡng ở học viện đã và đang được giao trọng trách ở các ban, ngành, địa phương và một số cơ quan T.Ư...
Tối cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và tặng quà lưu niệm cho Đảng bộ, chính quyền, người dân H.Đại Lộc nhân dịp H.Đại Lộc (Quảng Nam) tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm thành lập (1899 - 2019).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.