Học viên cai nghiện ở Tây Ninh lại phá trần nhà trốn trại

22/12/2016 19:34 GMT+7

Chiều 22.12, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Tây Ninh Võ Thanh Thủy xác nhận, có 17 học viên cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh (trụ sở xã Tân Hưng, H.Tân Châu) lại bỏ trốn.

Theo bà Thủy, đến nay, ngành chức năng mới chỉ đem trở lại được 3 học viên trong số này, hiện tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng truy tìm.
Ông Nguyễn Văn Lầm, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh Tây Ninh cho biết thêm, vụ việc xảy ra vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 20.12.
Theo đó, 17 học viên cai nghiện lợi dụng khu vực nhà vệ sinh có trần nhà thấp đã chồng người lên nhau rồi phá trần nhà. Các học viên nhảy qua tường rào men theo con đường xuống suối trốn thoát.
Theo ông Lầm, đây là nhóm học viên đã từng trốn trại và được vận động quay trở lại trại.
Trước đó, trưa 25.11 khi trung tâm cho học viên ra ngoài sân (bên trong vòng rào của trung tâm) để vui chơi, thể dục. 68 học viên đã phát động bỏ trốn bằng cách lấy các giường sắt để làm thang trèo qua hàng rào bỏ trốn ra ngoài. Trong quá trình tẩu thoát, các học viên đã dùng đá, dùng cây để tấn công cán bộ của trung tâm.
Ông Lầm cũng cho biết, trong số 68 học viên bỏ trốn đã vận động trở lại 53 học viên, còn 17 người đến nay vẫn chưa trở lại thì tiếp tục xảy ra sự việc.
Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh Tây Ninh có tổng cộng 160 học viên đang cai nghiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.