Học sinh tiếp tục nhập viện sau khi tiêm vắc-xin sởi, rubella

08/10/2014 19:55 GMT+7

(TNO) Đến 19 giờ ngày 8.10, còn hai học sinh nam Trường THCS Duy Tân (đường Lê Lợi, phường 4) và Thắng Nhì (đường Trần Phú, phường 6, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi theo dõi sức khỏe.

>> Chín học sinh vào viện cấp cứu sau khi tiêm vắc-xin sởi, rubella

Học sinh tiếp tục nhập viện sau khi tiêm vắc-xin sởi, rubella
Em Vinh được gia đình chăm sóc tại Bệnh viện Lê Lợi

Hai học sinh này vẫn đang sốt, khó thở.

Em Tăng Phước Vinh, học sinh Trường THCS Thắng Nhì, cho biết hơn 14 giờ nhà trường cho học sinh tiêm vắc-xin sởi, rubella.

“Khoảng 30 phút sau em bị lạnh rồi co giật. Nhà trường đã đưa em vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu. Ngoài em còn nhiều bạn chung trường cũng vào bệnh viện cấp cứu sau khi tiêm vắc-xin”, em Vinh cho biết.

Theo Bệnh viện Lê Lợi, chiều 8.10, có gần 30 học sinh Trường THCS Duy Tân và Thắng Nhì được nhà trường đưa vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu. Nhiều học sinh khó thở, nhức đầu, có trường hợp sốt.

Các bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi cho biết các em vào viện là do sợ hãi sau khi tiêm vắc-xin sởi, rubella chứ không có trường hợp nào có biểu hiện sốc, dị ứng thuốc.

Trước đó, ngày 6.10, cũng trên địa bàn TP.Vũng Tàu, có 9 học sinh THCS nhập viện cấp cứu sau khi tiêm vắc-xin sởi, rubella.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Tỷ lệ tiêm vắc xin viêm gan B sơ sinh giảm mạnh
>> Đổ xô đi tiêm vắc xin
>> Xếp hàng giữa trời nắng nóng chờ tiêm vắc xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.