Học sinh đi làm phụ hồ ngày hè, ngã từ tầng cao công trình, tử vong

09/07/2015 13:36 GMT+7

(TNO) Tranh thủ nghỉ hè, một học sinh đã xin vào phụ hồ tại công trình thi công khách sạn thì không may bị ngã từ tầng cao xuống đất dẫn đến tử vong.

(TNO) Tranh thủ nghỉ hè, một học sinh lớp 11 đã xin vào phụ hồ tại công trình thi công khách sạn thì không may bị ngã từ tầng cao xuống đất dẫn đến tử vong.

Công trình nơi Thắng gặp nạn dẫn đến tử vong
Trưa 9.7, lực lượng Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) có mặt tại Khu tổ hợp khách sạn, thương mại, dịch vụ Mường Thanh Quảng Nam (địa chỉ 101 Huỳnh Thúc Kháng) để làm rõ nguyên nhân vụ học sinh Nguyễn Tấn Thắng (17 tuổi, trú thôn Phú Đông, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) đang phụ hồ cho một nhà thầu thi công ở đây thì bất ngờ bị rớt xuống đất từ trên cao.
Ngay sau đó, Thắng được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng bị chấn thương nặng ở nhiều vùng trên cơ thể. Do vết thương quá nặng, đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, Thắng đã tử vong.
Một nhân chứng làm việc tại công trình này cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, Thắng ra sửa giàn giáo tại một tầng khá cao so với mặt đất thì gặp tai nạn.
Anh N.M.S – người làm việc cùng với nạn nhân cho hay, Thắng tham gia phụ hồ tại công trình được khoảng 1 tháng nay nhưng phía nhà thầu không trang bị bảo hộ lao động hay ký hợp đồng gì.
Ông Nguyễn Tấn Dũng (bố nạn nhân) cho biết, Thắng đang học tại một trường THPT trên địa bàn. Tranh thủ nghỉ hè, Thắng cùng mẹ đi phụ hồ để kiếm thêm thu nhập thì gặp nạn.
Để tìm hiểu sự việc, sáng nay, PV Thanh Niên Online đã đến liên hệ với chủ đầu tư cũng như đại diện nhà thầu nhưng không nhận được phản hồi. Thậm chí, bảo vệ công trường còn ra sức ngăn cản không cho PV tiếp cận hiện trường cũng như không cho chụp ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.