Học sinh đánh bạn bằng ghế: Chưa công bố kỷ luật học sinh và giáo viên

13/03/2015 19:08 GMT+7

(TNO) Chiều 13.3, ông Nguyễn Thành Nguyện, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh, cho biết do còn một số vấn đề chưa thống nhất, cần phải bàn tiếp nên chưa thể hoàn tất và công bố kết quả kỷ luật các em học sinh tham gia đánh hội đồng bạn trong lớp cũng như kỷ luật những thầy cô trong trường.

(TNO) Chiều 13.3, ông Nguyễn Thành Nguyện, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh, cho biết qua báo cáo nhanh từ Phòng GD-ĐT TP.Trà Vinh được biết Hội đồng kỷ luật của Trường THCS Lý Tự Trọng đã tiến hành họp một buổi sáng. “Tuy nhiên, do còn một số vấn đề chưa thống nhất, cần phải bàn tiếp nên chưa thể hoàn tất và công bố kết quả kỷ luật các em học sinh tham gia đánh hội đồng bạn trong lớp cũng như kỷ luật những thầy cô trong trường”, ông Nguyện nói.

Nhiều phụ huynh đứng ở cổng trường THCS Lý Tự Trọng để nghe ngóng cuộc họp kỷ luật Nhiều phụ huynh đứng ở cổng trường THCS Lý Tự Trọng để nghe ngóng cuộc họp kỷ luật
Ông Nguyện cũng cho biết thêm, kết quả kỷ luật chính thức từng cá nhân sẽ được công bố vào chiều thứ 2 ngày 16.3 băng văn bản. Trên tinh thần là căn cứ theo quy định và thông tư hướng dẫn của Bộ GD-ĐT để xử lý. Sau đó Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh cũng sẽ báo cáo UBND tỉnh và Bộ GD-ĐT.

Ở một diễn biến khác, trong ngày 13.3, hay tin là ngày họp kỷ luật các học sinh đánh hội đồng bạn, rất nhiều phụ huynh tiếp tục tập trung trước cổng trường THCS Lý Tự Trọng để nghe ngóng tình hình. Ông Nguyễn Văn Khang (phụ huynh học sinh, ngụ P.6, TP.Trà Vinh) bức xúc: “Bà con ở đây ai cũng quan tâm đến vụ việc này và mong cơ quan chức năng xử lý đến nơi đến chốn để tình trạng bạo lực, đánh nhau đừng tái diễn. Có như vậy chúng tôi mới yên tâm khi con em mình đến trường”.  
Tuy nhiên, cuộc họp kỷ luật trong phút cuối lại được đổi địa điểm sang Phòng GD-ĐT TP.Trà Vinh dưới sự canh gác, bảo vệ của nhiều công an. 
Trao đổi với PV Thanh Niên Online, bà Nguyễn Thị Kim Loan, mẹ của cháu N.T.H.P (nữ sinh bị đánh) ngậm ngùi: “Con tôi từ nhỏ đến lớn chẳng bị ai mắng vốn bao giờ. Vậy mà bây giờ lại bị người ta hành hạ dữ vậy. Tôi muốn xử thật nặng nhưng mà pháp luật có quy định rồi, muốn nặng nhẹ gì cũng không được. Bây giờ tôi chỉ có nguyện vọng cho con tôi chuyển trường vì không muốn cho nó bị ám ảnh bởi trường lớp ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.