Hoang mang vì bỗng dưng... nhận được tiền tỉ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
08/03/2019 09:00 GMT+7

Ông T. hoang mang vì bỗng dưng... nhận được tiền tỉ. Lo sợ bị liên lụy đến pháp luật, ông T. đã liên hệ chuyển trả lại tiền cho người chuyển.

Ngày 7.3, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) tiếp nhận, xử lý đơn kêu cứu của ông Đ.B.A.T (37 tuổi, ngụ Bình Dương) về việc gia đình ông bị một nhóm người lạ kéo đến nhà gây áp lực khiến ông hết sức hoang mang.
Theo đơn trình bày của ông T., hiện ông đang là thành viên của Công ty T.P. Ngày 6.3, Sở KH-ĐT Bình Dương mời ông T. đến trụ sở để làm việc về việc chuyển đổi thành viên của công ty. Nhận thấy quyền lợi của mình bị ảnh hưởng, ông T. kiên quyết không ký vào biên bản làm việc; không chấp nhận chuyển đổi thành viên và chuyển đổi phần tiền góp vốn.
Thế nhưng, cùng ngày (6.3) ông T. bất ngờ nhận được 1 tỉ đồng trong tài khoản từ một cá nhân cùng công ty chuyển vào mà không có bất cứ lý do gì. Lo sợ bị liên lụy đến pháp luật, ông T. đã liên hệ chuyển trả lại tiền cho người chuyển.
Đến chiều 6.3, gia đình ông thấy nhiều nhóm người lạ mặt kéo đến với dụng ý gây áp lực buộc ông T. phải nhận tiền và ký biên bản chuyển đổi thành viên và chuyển đổi phần vốn góp.
Ngày 7.3, ông T. tiếp tục nhận được 900 triệu đồng trong tài khoản và ông lại chuyển trả lại người chuyển, đồng thời khóa tài khoản.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.