Hoàn thành cách ly, 39 du khách chia tay Hội An, về nước trong ngày 20.3

Hữu Trà
Hữu Trà
20/03/2020 15:53 GMT+7

39 du khách được cách ly tại khách sạn Hội An Coco River phòng dịch Covid-19 đã hoàn thành thời gian cách ly, rời khách sạn về nước trong ngày 20.3.

Ngày 20.3, UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) đã chúc mừng 39 du khách quốc tế về kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, đồng thời hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định.
Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch phụ trách, đã thay mặt UBND Hội An chúc mừng các du khách đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, khỏe mạnh trở về quê nhà; đồng thời gửi lời xin lỗi du khách về những bất tiện nếu có trong quá trình cách ly tập trung. 

Du khách vui vẻ khoe món quà từ  thành phố Hội An, kiểm tra giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với Covid-19

Ảnh: Hữu Trà

 Cùng ngày (20.3), tại khu cách ly tập trung ở Phòng khám đa khoa Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, UBND thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cũng tổ chức tiễn 15 người dân hết hạn cách ly. Cả 15 người này đều được cách ly do trước đó có tiếp xúc gần với các du khách người Anh nhiễm Covid-19.
Tại huyện Thăng Bình (Quảng Nam), 6 người dân khác cũng trở về nhà sau khi có xét nghiệm âm tính với Covid-19 và hoàn tất thời gian cách ly tập trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.