Hoàn tất hồ sơ khởi tố nghi phạm hiếp, giết nữ sinh Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh

08/06/2018 09:22 GMT+7

Ngày 7.6, Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để ra quyết định khởi tố Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú P.Hàng Bột, Q.Đống Đa), nghi phạm sát hại, hiếp nữ sinh viên năm cuối Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh.

Theo Cơ quan CSĐT Công an Q.Đống Đa, Tú đã tốt nghiệp ĐH và từng nhận dạy đồ họa. Đầu tháng 4, Tú thuê một phòng trọ ở tầng 3 của một căn nhà 4 tầng trong ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa). Đến hạn phải trả phòng trọ, tình cờ Tú biết nữ sinh Đ.C.T (23 tuổi, trú Q.Ba Đình, Hà Nội) đang học năm cuối Khoa Nhiếp ảnh Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh có nhu cầu thuê lại căn phòng để làm kho và nơi giao dịch bán hàng online. Thấy chị xinh đẹp, Tú nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Tối 3.6, Tú đến mở cửa cho chị Đ.C.T vào xem phòng. Nhân lúc chị này không để ý, Tú chốt chặt cửa rồi dùng viên gạch có sẵn trong phòng đập vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh.
Tại cơ quan công an, Tú khai sau khi thỏa mãn dục vọng, Tú nằm ôm chị Đ.C.T cả đêm. Sáng 4.6, thấy người nạn nhân lạnh ngắt, Tú đã lấy xe máy, ví tiền của nạn nhân rồi rời khỏi phòng. Trưa cùng ngày, Tú trở lại phòng trọ, mang theo bình xịt khử mùi và chai rượu để xoa người cho nữ sinh với hy vọng làm cơ thể nạn nhân ấm lên nhưng không có kết quả. Đầu giờ chiều, biết nạn nhân đã chết, Tú phủ khăn lên thi thể, sau đó khóa cửa phòng và đến đường Quan Hoa ở Q.Cầu Giấy uống bia. Tại đây, Tú vừa gọi điện thú tội với bố thì bị công an bắt giữ.
Trước đó, sáng 4.6, một người trong nhà trọ nêu trên nhặt được điện thoại của chị Đ.C.T ở cầu thang nên gọi điện báo cho gia đình. Chiều cùng ngày, cậu ruột nạn nhân đến phá cửa phòng trọ và phát hiện thi thể cháu gái nên báo công an. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.