Hoãn phiên tòa xét xử diễn viên Nhật Kim Anh kiện chồng cũ giành quyền nuôi con

Mai Trâm
Mai Trâm
18/11/2019 18:00 GMT+7

Ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc đề nghị thẩm phán thụ lý vụ án có văn bản gửi đến cơ quan xuất nhập cảnh, trích lục danh sách các lần xuất nhập cảnh của bà Đỗ Thị Kim Huê (Nhật Kim Anh).

Chiều 18.11, TAND Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án hôn nhân về việc “Tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn”, giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (34 tuổi, diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh) và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (32 tuổi).
Phiên tòa tạm hoãn để thu thập thêm tài liệu, chứng cứ về danh sách các lần xuất nhập cảnh của bà Huê kể từ khi đăng ký kết hôn vào năm 2014, cho đến giai đoạn toà thụ lý tranh chấp giành quyền nuôi con theo yêu cầu của ông Lộc.
“Sau khi thu thập xong tài liệu, chứng cứ thì phiên tòa sẽ được mở lại”, một lãnh đạo TAND Q.Ninh Kiều xác nhận vào chiều cùng ngày. Trong đơn đề nghị hoãn phiên tòa, ông Lộc trình bày trước đó đã 2 lần gửi yêu cầu này đến thẩm phán thụ lý vụ án nhưng vẫn chưa được thực hiện.
Trong khi đó, hồi tháng 8.2019, mặc dù không có đơn yêu cầu của nguyên đơn, thẩm phán thụ lý vụ án đã có văn bản gửi cơ quan Công an quản lý xuất nhập cảnh TP.Cần Thơ và Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an đề nghị cung cấp các lần xuất nhập cảnh của ông Lộc.
“Để đảm bảo tính chân thực, khách quan, công tâm và tinh thần thượng tôn pháp luật trong quá trình xét xử, tôi kính đề nghị quý tòa, VKSND hỗ trợ trích lục danh sách các lần xuất nhập cảnh của nguyên đơn như cách tòa đã làm với tôi”, ông Lộc trình bày.
Năm 2014, nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn cùng ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Hai người có với nhau một con chung. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Vài ngày trước, nữ diễn viên bất ngờ viết trên trang cá nhân với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.
Về việc này, ông Lộc cho rằng nữ diễn viên cố tình thông tin sai sự thật. Ông khẳng định từ khi cả 2 chấm dứt hôn nhân vào tháng 3.2018, ông và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên gặp, thăm con trai.
Theo lời ông Lộc, nữ diễn viên Nhật Kim Anh thường đến nhà nhưng không báo trước, có lúc vào 2 - 3 giờ sáng. Những lần như vậy, ông và gia đình đều đón tiếp chu đáo. Cô cũng ngủ lại nhà chồng cũ cùng với con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.