Hỏa hoạn thiêu rụi phim trường chụp hình cưới ở Long Xuyên

28/08/2019 20:50 GMT+7

Phim trường Danh Nguyễn Sài Gòn ở TP.Long Xuyên (An Giang) chuyên chụp hình cưới bị hỏa hoạn, thiệt hại hơn 1 tỉ đồng.

Khoảng 16 giờ ngày 28.8, hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 98 Hàm Nghi, khóm Bình Khánh 7, P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang. Chủ nhân căn nhà là ông Nguyễn Văn Khanh cho bà Nguyễn Thị Hằng thuê làm phim trường Danh Nguyễn Sài Gòn, chuyên chụp hình và cho thuê áo cưới.

Phim trường chụp hình cưới bạc tỉ cháy dữ dội, hàng trăm học sinh náo loạn

Người dân xung quanh cho biết, vào thời gian trên, khói từ sân thượng của tòa nhà bốc lên nghi ngút, nhưng những người trong nhà không hay biết. Đến khi mọi người hô hoán, thì ngọn lửa bắt đầu bùng phát. Lực lượng tại chỗ cùng người dân hỗ trợ di dời tài sản và sơ tán người trong nhà đến khu vực an toàn.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh An Giang điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt ở hiện trường, tiếp cận đám cháy, triển khai phương án khống chế, dập tắt ngọn lửa. Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.
Vụ cháy phim trường xảy ra cạnh trường học khiến hàng trăm học sinh náo loạn. Lực lượng cảnh sát khu vực, bảo vệ dân phố, dân phòng phải triển khai sơ tán học sinh ra khỏi khu vực nguy hiểm. Thiệt hại của vụ hỏa hoạn ước trên 1 tỉ đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.