Hỏa hoạn lúc rạng sáng ở Phú Quốc, cả khu phố náo loạn

17/12/2019 09:57 GMT+7

Hỏa hoạn bất ngờ bốc cháy lúc 3 giờ ngày 17.12 tại 2 căn nhà ở trung tâm H.Phú Quốc (Kiên Giang) khiến người dân cả khu phố náo loạn.

Đến hơn 8 giờ cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn đang tích cực dập tắt dứt điểm vụ hỏa hoạn xảy ra tại 2 căn nhà trên đường Mạc Cửu, thuộc khu phố 4, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc.

Cửa hàng kim khí điện máy có nhiều vật liệu dễ cháy

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ cùng ngày, lửa phát ra từ cửa hàng kim khí điện máy của bà Trần Thị Thảo (60 tuổi) và xưởng gỗ Phú Huyên của ông Bùi Cao Nguyên (54 tuổi).
Phát hiện cháy, nhiều người la hét cầu cứu, cả khu phố trở nên náo loạn.

Đến 8 giờ ngày 17.12, khói vẫn còn nghi ngút

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Một lãnh đạo Công an TT.Dương Đông có mặt tại hiện trường cho biết ông nhận được điện thoại báo cháy lúc 3 giờ 11 phút, ngay sau đó ông đã liên lạc với các lực lượng chức năng khác rồi lập tức xuống hiện trường để phối hợp chữa cháy.

Hai xe chữa cháy chuyên dụng vẫn túc trực đề phòng cháy trở lại

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Theo ghi nhận của Thanh Niên tại hiện trường, trong cửa hàng điện máy có chứa nhiều máy móc, phụ tùng, ống nhựa, vật liệu composite... và nhiều thứ dễ cháy khác. Còn trong xưởng gỗ, theo thông tin từ người nhà ông Nguyên, vừa mới nhập một số hàng về, ngoài ra, trong xưởng còn có khá nhiều mạt cưa, cũng là những thứ dễ cháy.

Lực lượng chức năng dọn dẹp đống đổ nát sau vụ cháy

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Khoảng 8 giờ cùng ngày, các cơ quan ban ngành của H.Phú Quốc và TT.Dương Đông đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình bị thiệt hại trong vụ cháy. Qua thống kê sơ bộ, mỗi hộ thiệt hại từ 700 - 900 triệu đồng.

Cháy cửa hàng điện máy và xưởng gỗ trong đêm gây thiệt hại hơn 1 tỉ đồng

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.