Yêu cầu điều tra bổ sung vụ án 'Hoa hậu Phương Nga lừa đảo'

29/06/2017 08:56 GMT+7

Chiều 29.6, HĐXX quyết định trả hồ sơ vụ án Hoa hậu Phương Nga cho Viện KSND TP.HCM bổ sung điều tra, làm rõ. HĐXX quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga, Thùy Dung.

Tường thuật trực tiếp
Hoa hậu Phương Nga: Bị cáo bị một nhóm xã hội đen uy hiếp
Sau một ngày tạm nghỉ, sáng 29.6, TAND TP.HCM mở lại phiên xử vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến 2 bị cáo Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga), Nguyễn Đức Thuỳ Dung bị cáo buộc lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng thông qua hành vi gian dối mua nhà giá rẻ.
Thực hiện: Truyền hình Báo Thanh Niên
Ngay đầu phiên tòa, luật sư (LS) của bị hại đề nghị được quay lại xét hỏi bị cáo Phương Nga và HĐXX đồng ý.
LS: “Mục đích nhờ người giúp việc đi làm con dấu giả để làm gì?”. Nga trả lời: “Chị Phương (nhân chứng Nguyễn Mai Phương - PV) nói các sếp nói làm thế này nên bị cáo cũng hỏi là làm để làm gì”.
LS: “Tại sao lại thuê xã hội đen”. Nga trả lời: “Bị cáo bị anh Mỹ gây áp lực, bị một nhóm xã hội đen uy hiếp, nếu báo công an thì công an không thể bảo vệ bị cáo 24/24 được nên một người bạn của bị cáo tư vấn đi thuê xã hội đen giúp đỡ vì xã hội đen đều quen xã hội đen thì họ có thể can thiệp được”.

Thực hiện: Truyền hình Báo Thanh Niên
LS: “Trong biên bản khám xét tại nhà bị cáo có 25 tờ giấy có chữ ký của bị cáo và đều có chữ ký giả của anh Cao Toàn Mỹ. Vậy ai là người ký thay anh Mỹ?”.
Nga trả lời: “Câu hỏi này bị cáo xin im lặng và bị cáo tin rằng HĐXX hiểu sự im lặng của bị cáo”.

Thực hiện: Truyền hình Báo Thanh Niên
Ông Cao Toàn Mỹ rời khỏi tòa sau phiên xử ngày 29.6 Ảnh: Ngọc Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.