Hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp công nghệ cao

14/05/2016 20:11 GMT+7

Chiều 14.5, anh Bùi Quang Huy, Trưởng Ban Tổ chức T.Ư Đoàn, ứng cử viên ĐBQH khóa 14 (đơn vị bầu cử số 9, H.Củ Chi, Hóc Môn) đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM.

Chia sẻ về chương trình hành động của mình, anh Bùi Quang Huy nói: “Nếu trở thành ĐBQH,Tôi sẽ làm cầu nối hiệu quả để đề xuất, kiến nghị tới Quốc hội, Nhà nước các nguyện vọng chính đáng của nhân dân huyện nhà và cử tri cả nước. Chủ động nghiên cứu, đề xuất tháo gỡ các bất cập liên quan đến các mặt của đời sống xã hội”.
Theo anh Quang Huy, trong thời gian qua, bên cạnh những thành tựu to lớn của Quốc hội trong lĩnh vực lập pháp, chúng ta vẫn còn thấy một số văn bản pháp luật ra đời chưa sát với đời sống của nhân dân, chưa điều chỉnh hiệu quả các quan hệ xã hội và tính dự báo không cao… dẫn đến tình trạng đáng buồn là luật vừa ban hành đã phải sửa đổi. “Là một người được đào tạo cơ bản, chính quy chuyên ngành luật tôi mong được góp một phần dù nhỏ bé trong việc nâng cao hiệu quả, chất lượng lập pháp của quốc hội”, anh Quang Huy nói.
Để góp phần thúc đẩy H.Hóc Môn phát triển, anh Huy hiến kế: “Tôi sẽ quan tâm đề xuất các chính sách nhằm phát triển nông nghiệp sạch, thực phẩm an toàn; đảm bảo lợi ích cho nông dân và người tiêu dùng; hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng chuỗi giá trị hàng nông sản; các chính sách nhằm đảm bảo môi trường sống tốt cho người dân. Tôi cho rằng, thực hiện tốt được các nội dung quan trọng đó, sẽ là cơ sở quan trọng để kinh tế, văn hóa xã hội của huyện nhà và rộng hơn là đời sống của bộ phận nhân dân chiếm đa số của nước ta đang làm nông nghiệp được cải thiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.