Hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi Covid-19: Sẽ rà soát việc chi trả ở một số tỉnh

06/06/2020 08:41 GMT+7

Liên quan việc hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 , Bộ LĐ-TB-XH yêu cầu 1 địa phương dừng chi trả để rà soát lại toàn bộ hộ nghèo và cận nghèo

Báo cáo tại buổi làm việc chiều 5.6 với đoàn kiểm tra, giám sát của Bộ LĐ-TB-XH kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết số 42/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng về hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Hà Nội, Sở LĐ-TB-XH Hà Nội cho biết TP đã chi trả tiền hỗ trợ cho gần 100% đối tượng chính sách.
Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung đánh giá cao kết quả chi trả cho người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Hà Nội. Theo ông Dung, Bộ LĐ-TB-XH chưa nhận được bất cứ đơn thư, phản ánh những tiêu cực từ cách làm của Hà Nội. Với những kiến nghị về khó khăn vướng mắc, Bộ sẽ tính toán tháo gỡ nhanh nhất có thể.
Liên quan tiêu cực trong chi trả hỗ trợ ở một số nơi thời gian qua, ông Dung cho biết Bộ LĐ-TB-XH đã yêu cầu 1 địa phương dừng tất cả chi trả để rà soát lại toàn bộ hộ nghèo và cận nghèo. Tới đây, Bộ sẽ cho thanh tra toàn bộ việc chi trả đối tượng tại tỉnh này. 

Sáng 6.6: Việt Nam ghi nhận ca mắc mới Covid-19, BN329 là du học sinh về từ Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.