Hỗ trợ hơn 500 triệu đồng cho gia đình cán bộ QLTT bị buôn lậu đánh chết

11/11/2016 18:03 GMT+7

Cục QLTT Trung ương đã trao tặng hơn 500 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Kim Danh, Kiểm soát viên QLTT tỉnh Long An tử vong trong khi làm nhiệm vụ chống buôn lậu.

10 giờ sáng nay 11.11, ông Nguyễn Đặng Sinh, Chánh Văn phòng Cục quản lý thị trường (QLTT) Trung ương cùng Chi cục QLTT Long An, đại diện lãnh đạo UBND H. Đức Hòa, tỉnh Long An đã đến tận nhà, trao số tiền trên 500 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Kim Danh, Kiểm soát viên QLTT số 1 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Long An, bị tử vong khi làm nhiệm vụ chống buôn lậu trên sông.
Số tiền 100 triệu đồng tiền mặt được trao cho mẹ của anh Danh là bà Võ Thị Nơ (81 tuổi), trên 400 triệu đồng được trao cho vợ anh Danh là chị Nhan Huỳnh Thùy Trân (46 tuổi) bằng sổ tiết kiệm gửi tiền ở ngân hàng để chăm lo, nuôi dưỡng 2 con là Nguyễn Nhan Thảo My (13 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (11 tuổi).
Như Thanh Niên đã thông tin, vào tối ngày 15.9.2016, trong quá trình thi hành nhiệm vụ bắt buôn lậu ở địa bàn giáp ranh giữa Đức Huệ và Bến Lức, anh Nguyễn Kim Danh đã bị các đối tượng buôn lậu truy đuổi, bị đánh trúng đầu rơi xuống sông và tử vong.
Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH công an tỉnh thụ lý, đã có 3 nghi can bị khởi tố bắt tạm giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.