Hồ Hữu Nhân khai về chiếc thẻ dùng hù dọa bảo vệ siêu thị

Ngọc Lê
Ngọc Lê
03/09/2021 07:14 GMT+7

Công an TP.HCM cho biết, Hồ Hữu Nhân khai nhận chiếc thẻ dùng hù dọa bảo vệ siêu thị rằng ông ta là "Ban chỉ đạo Q.7" được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội đưa để hoạt động từ thiện.

Liên quan đến vụ việc Công an Q.7 khởi tố Hồ Hữu Nhân (41 tuổi, ngụ Q.7), người tự xưng "Ban chỉ đạo Q.7" để điều tra, làm rõ hành vi "giả mạo chức vụ, cấp bậc, vị trí công tác" theo Điều 339 bộ luật Hình sự, ngày 2.9, Công an TP.HCM cho biết, tại CQĐT, bị can Nhân đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.
Theo Công an TP, qua xác minh của Công an Q.7, ông Nhân không phải thành viên của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Q.7. Đáng chú ý, chiếc thẻ ông Nhân dùng hù dọa nhân viên siêu thị rằng ông ta là "Ban chỉ đạo Q.7" là thẻ được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội đưa để ông hoạt động từ thiện.

Khởi tố ông Hồ Hữu Nhân - người tự xưng ‘Ban chỉ đạo quận 7’ gây rối ở siêu thị

Công an TP cho biết, thẻ này đã hết hạn sử dụng, do một người bạn cho ông Nhân.
Trước đó, trên mạng internet lan truyền một video clip về một người đàn ông hung hăng, có hành vi xô xát, cự cãi với nhân viên an ninh, bảo vệ siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Q.7.
Trong clip, người đàn ông rút chiếc thẻ ra và lớn tiếng tự xưng: “Tôi là Ban chỉ đạo Q.7. Tôi là địa phương ở đây nè. Tôi quản lý địa bàn ở đây nè. Ông biết tôi không?”. Người này còn hù dọa sẽ gọi công an xuống làm việc.
Mặc dù nhiều lần được bảo vệ khuyên can nhưng Hồ Hữu Nhân vẫn cố chấp đi vào trong siêu thị và đòi gặp quản lý, đồng thời thách thức: “Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì tôi!”.
Công an Q.7 cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, nhân viên siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza không đến Công an Q.7 trình báo. Tuy nhiên, ngay khi nhận được thông tin về vụ trên đăng tải trên mạng xã hội, Công an Q.7 đã khẩn trương tiến hành xác minh, làm rõ.

Ông Hồ Hữu Nhân lấy đâu ra tấm thẻ 'Ban chỉ đạo quận 7' hù dọa bảo vệ siêu thị?

Hiện Công an Q.7 đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án trên theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.