HLV thể dục dụng cụ Ngân Thương bị dàn cảnh cướp túi xách

02/05/2016 06:23 GMT+7

HLV CLB thể dục dụng cụ Hà Nội Đỗ Ngân Thương đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc cô bị giật mất túi xách trên đường phố Hà Nội chiều 1.5:

“Khoảng 15 giờ 30, em cùng bạn đi trên đường Hàng Khay. Bọn em đang chuẩn bị dừng xe đoạn đèn xanh đèn đỏ thì bị một người cao tầm 1 m 70, người đậm và đen, tuổi khoảng ngoài 40, đi xe máy Wave màu xanh da trời đâm rất mạnh vào bánh xe sau khiến em suýt đổ xe. Sau khi cố chống chân quay đầu lại xem ai đâm mà còn cố tình huých rất nhiều lần, người đàn ông đó còn cười đểu chứ. Em giật mình, quay đầu lại thì mất toi cái túi treo trước xe. Em cũng biết do mình lơ là, để túi sơ hở quá tạo điều kiện cho bọn vô lương tâm. Sau đó em cũng đuổi theo người đàn ông đâm vào xe em nhưng không kịp, còn thằng ăn trộm thì chịu. Em chạy ngay đến Công an P.Tràng Tiền trình báo”.
Ngân Thương cũng thông báo, trong túi xách có điện thoại, giấy tờ quan trọng, thẻ ATM. Cô hy vọng những kẻ xấu sẽ bị bắt giữ. Cô chia sẻ với PV Thanh Niên: "Em cũng tiếc đứt cả ruột nhưng đành nghĩ là hạn, của đi thay người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.