Hiệu trưởng xin lỗi học sinh, phụ huynh vụ giàn giáo sập trong lễ 20.11

20/11/2018 17:28 GMT+7

Hiệu trưởng Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh xin lỗi học sinh và phụ huynh sau vụ sập giàn giáo ở lễ 20.11 khiến nhiều học sinh bị thương.

“Thay mặt nhà trường, tôi xin lỗi các em học sinh, xin lỗi cha mẹ học sinh, xin lỗi các cấp lãnh đạo địa phương. Chúng tôi không làm tròn nhiệm vụ của mình, nhất là trong buổi lễ 20.11 mà để xảy ra sự cố đáng tiếc”, hiệu trưởng Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh (xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM) Nguyễn Ngọc Huỳnh nói.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 20.11, giàn giáo dựng cạnh hàng rào tạm bằng tôn ở Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh bất ngờ bị đổ sập khiến 25 học sinh bị thương, phải đưa đi cấp cứu.
Theo thầy Huỳnh, lúc xảy ra vụ việc có khoảng 1.500 học sinh đang tập trung ở sân trường chuẩn bị làm lễ kỷ niệm ngày 20.11. Giàn giáo đổ rơi trúng các em học sinh khối 3 và 5.
Ngay sau khi xảy ra sự cố, các cô thầy và nhiều học sinh đã nâng giàn giáo, giải cứu các học sinh bị kẹt.
Những em bị nặng được đưa đi cấp cứu ở các trung tâm y tế, các em nhẹ được đưa vào phòng y tế để sơ cứu. Buổi lễ cũng bị dừng ngay lập tức.
Các phụ huynh nhận được thông tin cũng đã đến đón các em học sinh về nhà, thầy Huỳnh cho biết thêm.
sap_gian_giao
Các em học sinh đang được chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện ẢNH: D.T
“Sự cố xảy ra là hết sức đau lòng... Thay mặt nhà trường, tôi xin lỗi các em học sinh, xin lỗi cha mẹ học sinh, xin lỗi các cấp lãnh đạo địa phương. Chúng tôi không làm tròn nhiệm vụ của mình vì trong buổi lễ 20.11 lại để xảy ra sự cố đáng tiếc”, hiệu trưởng Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh nói.
Tiếp xúc với các cơ quan báo chí, thầy Huỳnh liên tục nói xin lỗi học sinh, xin lỗi phụ huynh và cho biết hiện phải tập trung giành thời gian lo cho các em học sinh.
Cũng trong sáng 20.11, hiện trường vụ việc đang được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.