Hiệu trưởng trường tiểu học chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng

Gia Bách
Gia Bách
26/03/2019 19:23 GMT+7

Chiều ngày 26.3, cơ quan chức năng tiến hành xác minh cái chết do treo cổ của thầy giáo T.Đ.H (46 tuổi), hiệu trưởng một trường tiểu học ở TP.Cà Mau (Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, chiều 26.3, vợ thầy H. (ngụ đường Mậu Thân, P.9, TP.Cà Mau) đưa con đi học về đến nhà thì hốt hoảng phát hiện chồng mình chết trong tư thế treo cổ.
Trước đó, sau khi từ trường về nhà, đến trưa thầy H. nói vợ đưa con đi học. Vụ việc đáng tiếc xảy ra khi thầy H. ở nhà một mình.
Thông tin từ nhà trường cho biết việc công tác, điều hành tại trường chưa xảy ra vấn đề gì lớn. Còn mối quan hệ bên ngoài, chưa phát hiện điều gì bất thường.
Thầy H. bị bệnh tiểu đường, gần đây bệnh có dấu hiệu tiến triển nặng hơn. Đồng thời khi tâm sự điều này với người thân, đồng nghiệp, thầy H. có nói đến việc “có ý định chết”. Tuy nhiên, mọi người nghĩ đây chỉ là lời nói đùa.
Thầy H. có một người con đang học lớp 1, vợ thầy cũng là giáo viên tại một trường trên địa bàn TP.Cà Mau. Hiện vụ hiệu trưởng trường tiểu học chết trong tư thế treo cổ đang được cơ quan chức năng làm rõ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.